Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 14 Low “Love Letter”: Siêu phẩm được thiết kế độc quyền dành cho phái nữ

  • 116

Jordan tiếp tục ưu ái và gửi đến phái nữ những sản phẩm độc quyền thuộc dòng sản phẩm Mùa Xuân 2024. Sản phẩm mới nhất thuộc bộ sưu tập này là Air Jordan 14 Low “Love Letter”. Đôi giày này mang bảng màu xanh dương, bạc và đen với phần thân ánh kim lấy cảm hứng từ tân nhiệt đới, mang lại cảm giác sang trọng và hướng tới tương lai.  

Để làm nổi bật phong cách của đôi Air Jordan 14 Low này, thương hiệu sử dụng màu bạc ánh kim cho các chi tiết liên quan đến thương hiệu như logo ở lưỡi giày, lớp lót đế giày và gót giày lấy cảm hứng từ Ferrari. Ngoài ra, cổ giày của nó được làm từ da nubuck màu đen kết hợp với đế giữa xốp làm tăng thêm vẻ đẹp của đôi giày này. Cuối cùng là hoàn thiện với đế ngoài cao su màu đen chắc chắn và phù hợp.

Dự kiến, Air Jordan 14 Low “Love Letter” sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 1 năm 2024 với giá $180. Như đã nói, đôi giày này dành cho nữ với nhiều kích cỡ, đây là sản phẩm độc quyền mà các cô nàng yêu thích thời trang sẽ không muốn bỏ lỡ. Các nàng có thể mua tại các đại lý của Jordan hoặc trực tiếp trên trang web của thương hiệu. 

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Việc nhận được đôi giày signature từ ông lớn trong ngành giày dép Nike là sự công nhận và sự khích lệ lớn đối với những gì......
Next Post Hotgirl Xoài Non đóng vai trò là gương mặt đại diện và quảng bá cho bộ sưu tập này..................
Remarkable