Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike SB Ishod 2 "ngầu đét" với nét thẩm mỹ đầu thập niên 2000

  • 152

Ishod Wair là một vận động viên trượt ván chuyên nghiệp người Mỹ sinh năm 1991. Sắp tới anh sẽ nhận được đôi giày signature tiếp theo của mình là Nike SB Ishod 2. Việc nhận được đôi giày signature từ ông lớn trong ngành giày dép Nike là sự công nhận và sự khích lệ lớn đối với những gì mà Ishod đã đạt được. 

Hiện tại chúng ta biết được đôi giày này sẽ xuất hiện với hai phối màu. Cái nhìn đầu tiên của nó gây liên tưởng đến những nét thẩm mỹ của đầu những năm 2000. Cả hai được kết hợp giữa vật liệu lưới, da thường và da nubuck tạo nên phần upper có cấu trúc phức tạp. Thương hiệu sử dụng lớp đệm Air Max cho đôi Nike SB Ishod 2 này để đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho các buổi trượt skate. Thương hiệu của Wair xuất hiện trên ở mũi giày, lưỡi và đế giày, trong khi logo "Nike SB" kinh điển nằm ở phần gót chân. Cuối cùng là đế ngoài cao su có màu nâu nhạt để làm tròn thiết kế.

Đôi Nike SB Ishod 2 này có thể sẽ ra mắt tại các đại lý được chọn như Olympia Skateshop vào ngày 19 tháng 1 với giá 110 USD. Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình để cập nhật lịch ra mắt chính thức trong thời gian tới nhé!

Nike SB Air Max Ishod Wair Nike SB Air Max Ishod Wair Nike SB Air Max Ishod Wair Nike SB Air Max Ishod Wair Nike SB Air Max Ishod Wair Nike SB Air Max Ishod Wair Nike SB Air Max Ishod Wair Nike SB Air Max Ishod Wair Nike SB Air Max Ishod Wair Nike SB Air Max Ishod Wair

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi này lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2001, đã trở thành một thứ hiếm kể từ khi ra đời và trở nên khó kiếm như những đôi giày khan hiếm tương......
Next Post Jordan tiếp tục ưu ái và gửi đến phái nữ những sản phẩm độc quyền thuộc dòng sản phẩm Mùa Xuân 2024.......
Remarkable