Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas chính thức ra mắt adiClub tại Việt Nam

  • 2132

Ngày 22/9/2022 vừa qua, tại Saigon Centre diễn ra sự kiện ra mắt adiClub thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng như diễn viên Diễm My 9X, Model Khả Ngân, vdv Châu Tuyết Vân, vdv VBA Justin Young, vdv VBA Tâm Đinh, vũ công Stu Vũ Quỳnh Trâm, Ca Sĩ Mono, gia đình Hot Youtuber Fabo, HLV Hana Giang Anh,… Đây là một cột mốc đánh dấu bước tiến mới của Adidas tại thị trường Việt Nam, chứng tỏ tiềm năng phát triển không kém bất cứ thị trường lớn nào trên trên thế giới. 

adiClub là một chương trình đặc biệt của adidas nhằm tri ân và cổ vũ những ai yêu thích thể thao và văn hóa trên toàn cầu. Dù họ là vận động viên chuyên nghiệp hay chỉ là người mới tập chạy bộ vì sức khỏe, dù họ đang theo đuổi một mục tiêu lớn lao hay đơn thuần chỉ đang sống trọn vẹn mỗi ngày, adidas đều khích lệ và kết nối tất cả các thành viên tạo nên một cộng đồng nhiệt huyết với tinh thần tự do và sáng tạo.

Trước đó, adiClub chính thức ra mắt trên toàn cầu vào tháng 3/2022, đã lần lượt được giới thiệu tại các đất nước khu vực Châu Á Thái Bình Dương như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines, Malaysia, và bây giờ là Việt Nam. Đã có nhiều nhà báo quan tâm và đưa tin về sự kiện này.

Tại sự kiện, ông Lê Duy Linh - Tổng Giám đốc adidas Việt Nam cho biết:

“Trải nghiệm của khách hàng luôn là trọng tâm của adidas. Với adiClub, chúng tôi tin tưởng sẽ tiếp tục mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng Việt Nam. Khi trở thành một thành viên của adiClub, ngoài việc kết nối cùng nhau trong một cộng đồng luôn tràn ngập những hoạt động thể thao và văn hóa đặc sắc, thú vị, thì adidas còn có những chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt chỉ dành riêng cho thành viên của adiClub”.

Để đăng ký thành viên của adiClub, chỉ cần đăng ký thông tin bằng cách điền vào mẫu đăng ký trên trang web của adidas trên ứng dụng điện thoại hoặc bằng cách quét mã QR tại các cửa hàng bán lẻ tham gia vào chương trình này và làm theo hướng dẫn. Người đăng ký không cần mua bất kỳ sản phẩm nào để tham gia adiClub. Thành viên adiClub sẽ được tích điểm khi mua hàng (ngoại trừ việc sử dụng hoặc mua thẻ quà tặng hay bất kỳ hình thức mua hàng nào khác mà adidas có thể loại trừ cụ thể vào từng thời điểm) trên trang web chính thức của họ.

  • Giống như các hình thức xếp hạng thành viên phổ biến, tuỳ vào số điểm khác nhau mà các thành viên sẽ được xếp hạng và nhận được các quyền lợi tương xứng. Trong số đó có thể kể đến là: 
  • Quyền được mua những bộ sưu tập chỉ dành riêng cho thành viên; 
  • Quyền được hưởng chính sách mua hàng ưu đãi với mức giá hấp dẫn và miễn phí giao hàng. 
  • Quyền được sở hữu gói cao cấp trong ứng dụng thể thao adidas Running và adidas Training để học hỏi, rèn luyện với những vận động viên đẳng cấp thế giới; 
  • Quyền truy cập vào các dự án hợp tác của adidas chỉ dành cho thành viên, có vé V.I.P tham gia vào các đợt phát hành các sản phẩm giới hạn theo mùa (HYPE), gặp gỡ những tài năng hàng đầu trong đa lĩnh vực của adidas…

Sự kiện ra mắt adiClub mang đến những hoạt động thú vị như thử thách chạy bộ tại chỗ, thưởng thức âm nhạc cùng DJ, trải nghiệm khu vực sáng tạo tại cửa hàng Saigon Centre. Đặc biệt khách mời còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình bốc thăm may mắn của adidas. 

Là một trong những thành viên đầu tiên của adiClub Việt Nam, Diễm My 9X phấn khích chia sẻ: 

“Diễm My là fan lâu năm của adidas nên rất vui khi được là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam trở thành thành viên của adiClub. Đây không chỉ là nơi adidas chăm sóc khách hàng của mình, mà ý nghĩa rộng hơn rất nhiều. adiClub chính là một cộng đồng của những người yêu thể thao và văn hóa trên toàn thế giới!”


Cùng xem qua hình ảnh của một số các KOLs khác tham gia sự kiện:





Nguồn: adidas Vietnam

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Kanye West gần đây là chủ đề của rất nhiều trang báo bởi những phát ngôn trên mạng xã hội của anh. Có thể nhắc đến các bài đăng đặc biệt nhắm............
Next Post Theo dự kiến, trong năm sau Jordan ​​sẽ phát hành chiếc Air Jordan 1 Low OG “Olive” được kỳ vọng là dành riêng cho phụ nữ................
Remarkable