Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng diện mạo chính thức của đôi Nike Air Max 95 "Hyper Turquoise"

  • 243

Nike đang gia tăng các sản phẩm cho mùa Thu/Đông 2023 sắp tới với nhiều biến thể của các dòng sản phẩm kinh điển. Trong số đó dòng Nike Air Max 95 đã trình làng phiên bản "Hyper Turquoise" dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Phiên bản đặc biệt này là sự kết hợp của các gam màu trắng và nổi bật với màu xanh ngọc. Cùng với đó là các tông độ màu xám khác nhau để tôn lên màu sắc chính của chủ đề này. Như vậy, đôi Air Max 95 mới này tôn vinh thiết kế cổ điển của Sergio Lozano với hình dáng nguyên bản và thu hút sự chú ý bằng việc kết hợp các tông màu khác nhau.

Giày được làm từ chất liệu lưới trải dọc phần trên kết hợp với các lớp da màu trơn theo đường lượn sóng. Các chi tiết đáng nói như màu xanh ngọc xuất hiện trên khu vực cố định dây giày, dấu ấn thương hiệu trên lưỡi, dấu Swoosh ở bên hông và trên đệm Air Max. Cuối cùng, đôi giày này được đặt trên đế đen để hoàn thiện thiết kế. 

Được biết Nike Air Max 95 "Hyper Turquoise" sẽ có mặt vào cuối năm nay tại một số đại lý và có thể mua trực tuyến trên trang web Nike với giá 175 USD. Trong lúc chờ đợi phiên bản này ra mắt và ngày giờ cụ thể thì các homie có thể follow chúng tôi để cập nhật lịch ra mắt của các đôi sneaker hot khác tại đây!

First Look at Nike Air Max 95

First Look at Nike Air Max 95

First Look at Nike Air Max 95

First Look at Nike Air Max 95

First Look at Nike Air Max 95

First Look at Nike Air Max 95

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Vault by Vans đang tôn vinh những vận động viên trượt ván của thập niên 80 với phiên bản Classic Slip-On LX mới nhất....
Next Post Sau khi phát hành phiên bản Nike SB Dunk High/Low "Rammellzee," Supreme đã chính thức trở lại với sự hợp tác mới - MF DOOM trong mùa Thu 2023..........
Remarkable