Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập mới đến từ Timberland và wings+horns

  • 1748

Timberland and wings+horns đã hợp tác cùng nhau và cho một bộ sưu tập cực kì giới hạn, tung ra ngày 19 tháng 10 trên wingsandhorns.com và trong các cửa hàng Nordstrom chọn. Sản phẩm của đợt collab này bao gồm một đôi waterproof 640 Below boot, một áo, và track jacket và quần.

Được thiết kế để chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, waterproof 640 Below boot đưcọ công bố sẽ không thấm nước vì chất liệu được làm từ da Helcor có lớp lông chùi chống xước, sau đó có cổ sử dụng da nubuck và phần chất liệu cứng màu đen, đôi giày cũng được cách nhiệt với 400 gram PrimaLoft.

Chất liệu quần áo được làm từ Cabin Fleece, một loại vải ba lớp chần được thiết kế cho sự ấm áp, cấu trúc và sự thoải mái, chiếc quần phù hợp với dây đeo có khóa kéo và một miếng vá da cùng nhãn hiệu với túi sau.

Sản phẩm hợp tác của Timberland và wings + horns có sẽ sẵn sàng phát hành từ ngày 19 tháng 10.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Lấy cảm hứng từ Yeezy và cả Balenciaga liệu adidas có thực sự thành công trong series adidas OZ adiPRENE này...
Next Post Được ra mắt vào tháng 10 năm 2017, Yeezy Boost 700 "Wave Runner" đã làm đúng với những gì mà Kanye đặt cho cái tên ấy. "Wave Runner" như một làn sóng tươi mới,...
Remarkable