Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

CLOT và NEIGHBORHOOD lại một lần nữa muốn làm con Rồng châu Á với BST mới 

  • 22

CLOT và NEIGHBORHOOD đã hợp lực một lần nữa. Cả hai đã hợp tác cho mùa Xuân/Hè 2024 để mang đến một phiên bản mới của áo thun bóng chày hợp tác của họ cùng với hàng loạt thiết kế được làm lại khác. Họa tiết rồng – được phỏng theo style của 2 brand streetwear châu Á xuất hiện ở vị trí hàng đầu, được in ấn một cách ồn ào lẫn tinh tế trong cách trình bày trang phục.

CLOT x NEIGHBORHOOD Link Back Up on Baseball Shirt capsule collection collab drop release price mesh jersey shirt pants hoodie fashion week runway shangai ss24 pants denim white mesh jersey recycled CLOT x NEIGHBORHOOD Link Back Up on Baseball Shirt capsule collection collab drop release price mesh jersey shirt pants hoodie fashion week runway shangai ss24 pants denim white mesh jersey recycled CLOT x NEIGHBORHOOD Link Back Up on Baseball Shirt capsule collection collab drop release price mesh jersey shirt pants hoodie fashion week runway shangai ss24 pants denim white mesh jersey recycled CLOT x NEIGHBORHOOD Link Back Up on Baseball Shirt capsule collection collab drop release price mesh jersey shirt pants hoodie fashion week runway shangai ss24 pants denim white mesh jersey recycled

Lần đầu tiên được tiết lộ trong buổi trình diễn tần lễ thời trang Xuân Hè 2024 CHANGE THE GENEATION Thượng Hải của CLOT, áo sơ mi bóng chày và quần denim dẫn đầu bộ sưu tập này.

Được bao bọc hoàn toàn bằng lưới tái chế, chiếc áo sơ mi có hình bóng của Henley có màu trắng toàn bộ. Ở mặt sau của hình, chi tiết thêu nổi bật. Con số 3204 là một trong những miếng vá thêu đi kèm - nhằm tri ân cửa hàng Neighborhood đầu tiên nằm ở quận Harajuku của Tokyo.

Đối với chiếc quần - trước đây đã được phát hành với hai màu - chiếc quần hiện có màu trắng toàn bộ và được chế tác hoàn toàn từ vải denim trắng biên vải 12oz; những vết xước và vết cháy tạo cảm giác khó chịu cho chiếc quần.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hedi Slimane hiện đang đàm phán hợp đồng với LVMH và có thể rời khỏi vị trí Giám đốc Sáng tạo của Celine, Business of Fashion đưa tin.......
Next Post So với những phiên bản trước đó, đôi ISPA Universal mới trông bắt mắt và nghệ thuật hơn.......
Remarkable