Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

MMW x Nike TRD Run 6 trình làng sau bao ngày tháng núp bóng

  • 53

Bạn có nhớ những đôi giày thể thao chunky trong bộ sưu tập yoga Nike của Matthew M. Williams không? Bí ẩn về chiếc giày bí ẩn đã được giải đáp. Trong hình ảnh rõ ràng, giày sneaker Nike của Williams táo bạo (và dày hơn) hơn bao giờ hết. Giày Nike TRD Run 6 hợp tác làm team Sneakerhead nhớ đến những siêu giày khác của Nike như Air Zoom Tempo Next% và AlphaFly.

Matthew M. Williams' Super Nike Sneaker Is a Mystery No More
MMW x Nike TRD Run 6 dường như được trang bị công nghệ Air nổi tiếng của Nike ở một đầu của phần đế dày.. Ở phần đuôi, mọi thứ thậm chí còn to hơn và to hơn, cuối cùng gợi lên cảm giác về những đôi giày thể thao của Givenchy từ thời Williams ở thương hiệu.

Giày sneaker Nike TRD Run 6 của Williams cũng có phần trên hoàn toàn bằng lưới, toàn màu đen. Theo Instagram của ALYX 1017 9SM, giày thể thao MMW x Nike TRD Run 6 sẽ "sớm" ra mắt. Khi lên kệ, đôi Nike sẽ có giá khoảng 258 USD).

Giày thể thao Nike của Williams mang lại độ cao vượt trội và chào đón làn gió nhẹ vào chân. Hãy cùng hy vọng những bước đi thoáng khí sẽ lên kệ trước những ngày hè oi bức.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau hai năm kể từ lần hợp tác đầu tiên, Nina Chanel và Jordan đã tiếp tục hợp tác và sáng tạo phiên bản Air Jordan 3 rất đáng mong đợi được hy vọng sẽ...
Next Post Dấu ấn của Converse xuất hiện nổi bật ở gót giày với đế giày cao su Vibram có độ bền cao, chống trơn trượt và vô cùng chắc chắn.........................
Remarkable