Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những hình ảnh chính thức của Off-White x Nike Air Terra Forma

  • 366
Trong Tuần lễ nghệ thuật Miami 2022, Nike và VA Securities sẽ tôn vinh di sản sáng tạo của Virgil Abloh bằng trải nghiệm đặc biệt kéo dài 4 ngày xoay quanh các “phiên bản” mà nhà thiết kế Virgil đã sử dụng cho các sáng kiến ​​sáng tạo. Và cũng trong chính sự kiện này, thương hiệu cũng sẽ chính thức giới thiệu chương tiếp theo của câu chuyện Off-White™ và Nike: Air Terra Forma. Sau khi những hình ảnh ban đầu được tiết lộ cách đây không lâu, giờ đây họ đã công bố những hình ảnh chính thức về đôi giày này. 
 
Lần đầu tiên nhìn thấy, Off-White x Nike Air Terra Forma cung cấp hai phiên bản có tông màu trung tính. Đôi đầu tiên có phần upper màu kem kết hợp với phần tongue màu tím rực rỡ và lớp lót phù hợp. Đôi thứ hai được khoác lên mình tông màu đất, phần upper có màu nâu trung bình đậm kết hợp với các điểm nhấn từ màu xanh neon tiêu biểu. Chúng được làm từ da lộn và nằm trên đế chunky, có màu sắc và hoa văn sống động gợi nhớ đến cách kết hợp tương tự đã thấy vào đầu những năm 90. Cuối cùng là đế ngoài “TREAD/LIGHTLY” với nhãn hiệu Nike Terra Forma, có khóa kéo phía trước và đế ngoài có nhiều gai.
 
Trong khi chờ đợi đến ngày phát hành dự kiến vào đầu tháng 12, hãy cùng Sneakerhead Vietnam thưởng thức những hình ảnh chính thức của bộ đôi Off-White x Nike Air Terra Forma bên dưới trong thời gian chờ đợi.
----------------------------

Off-White x Nike Air Terra Forma

Ngày ra mắt: 12/2022

Style Code: DQ1615-100

Giá bán: chưa công bố

Nơi bán: Nike

----------------------------

Nguồn: Sneakernews.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike ra mắt ACG Mountain Fly 2 Low "Triple Black" cực chiến....
Next Post Theo trang Sole Retriever, nam diễn viên nổi tiếng người Hong Kong - Edison Chen (Trần Quán Hy) là tên tuổi tiếp theo được Nike khai thác để đóng góp vào kỷ niệm......
Remarkable