Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cristiano Ronaldo bắt tay với Lionel Messi trong chiến dịch quảng cáo mới của nhà LV (Louis Vuitton)

  • 587
Mới đây, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã cùng góp mặt trong một chiến dịch quảng bá mới của LV, được đăng tải vào thứ Bảy vừa qua. Thông tin này đang thu hút rất nhiều sự chú ý, bao gồm cả số lượt thích đáng kinh ngạc trên Instagram và những lời khen ngợi từ mọi ngóc ngách của thế giới quảng cáo và hơn thế nữa.
 
Louis Vuitton đã làm được điều từ trước giờ chưa ai có thể làm là khiến hai cầu thủ bóng đá nổi tiếng (G.O.A.T.) cùng ngồi lại trước bàn cờ Vua cổ điển (trên một hộp LV Damier đặc trưng). Nhưng phần ấn tượng của quảng cáo trên là vị trí của chính các quân cờ. Theo báo cáo của Chess.com, bàn cờ này không phải là ngẫu nhiên. Đó là sự tái hiện khoảnh khắc quan trọng trong trận đấu năm 2017 giữa đại kiện tướng Magnus Carlsen và Hikaru Nakamura.
 
Có lẽ người hâm mộ bóng đá luôn hy vọng rằng ở đâu đó, bằng cách nào đó, hai cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại có thể ở cùng nhau, chơi cùng nhau trong cùng một đội như thế này. 
 
 
Bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Annie Leibovitz, người đã góp phần tạo nên sự lan truyền dữ dội này. Nhưng có lẽ Messi và Ronaldo mới chính là lý do của sự lan truyền. Thương hiệu đã mô tả sự hợp tác của bản thân với dòng trạng thái "Chiến thắng là một trạng thái của tâm trí." Họ nói thêm: "Bên cạnh truyền thống lâu đời về chế tác rương đựng những chiếc cúp thể thao được thèm muốn nhất trên thế giới, Maison còn muốn tôn vinh hai trong số những cầu thủ bóng đá tài năng nhất hiện nay." 
 
World Cup 2022 chỉ còn một ngày nữa, với trận đấu đầu tiên dự kiến diễn ra vào Chủ nhật. Năm nay chúng ta đã chứng kiến ​​rất nhiều thương hiệu dành sự ủng hộ và chú tâm cho World Cup. Trong vài tuần qua, chúng ta đã nghe được những màn hợp tác bóng đá – Palace x Umbro, Palace x Gucci, Aries x Roma, New Balance x Stone Island, Adidas x Nigo, Martine Rose,... Trong khi một số thương hiệu mới tiếp nhận trang phục dành cho cầu thủ bóng đá, thì LV đã là nỗi ám ảnh của mọi cầu thủ trong một thời gian dài. Bởi họ cung cấp nhiều sản phẩm, đồ bóng đá hơn những thương hiệu khác.
 
Nguồn: musebyc
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong Tuần lễ nghệ thuật Miami 2022, Nike và VA Securities sẽ tôn vinh di sản sáng tạo của Virgil Abloh bằng trải nghiệm đặc biệt kéo dài 4 ngày xoay quanh các.........
Next Post Trước thềm mùa Đông năm 2022 sắp kết thúc, PALACE vừa tiết lộ bộ sưu tập Holiday 2022 với sự tham gia của các thành viên đội trượt ván của Palace.........
Remarkable