Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

BamBam là đại sứ mới nhất của Louis Vuitton 

  • 165

Louis Vuitton đã chọn rapper kiêm ca sĩ người Thái BamBam là đại sứ mới nhất của mình. Anh đã tham dự buổi trình diễn trang phục nam Thu/Đông 2024 gần đây của nhà mốt Pháp tại Jardin d'Acclimatation ở Paris. Nhờ sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, #BamBamXLVFW24 trên X đã đạt hơn 2,1 triệu bài đăng, biến BamBam trở thành tài sản vô cùng giá trị của Louis Vuitton.

Thai Rapper BamBam Is Louis Vuitton's Newest House Ambassador

“Tôi rất vui khi được tham gia cùng Louis Vuitton với tư cách là đại sứ lần này,” BamBam nói trong một video thông báo trên các kênh xã hội của Louis Vuitton. “Những gì Pharrell đang làm ở đây thật tuyệt vời. Tôi rất vinh dự được là một phần của nó. Đây sẽ là một cuộc hành trình thú vị.” BamBam ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2014, với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam K-pop GOT7.

Bảy năm sau lần ra mắt đầu tiên, BamBam hoạt động solo với album của mình, Ribbon, vào năm 2021. Kể từ đó, anh đã biểu diễn những buổi diễn cháy vé trên khắp châu Á và hiện đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn của mình ở châu Mỹ Latinh và châu Âu.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Để Tết thêm phần ý nghĩa, Sneakerhead Vietnam sẽ tổng hợp những món quà Tết mà các thương hiệu đã chuẩn bị để các homie có thể tham khảo nhé!...
Next Post Billionaire Boys Clubđang mang đến sự tinh tế đa dạng của mình để chào mừng Năm con Rồng.......