Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Yeezy Boost 350 V2 "Steel Grey" được mở bán và phản ứng của Kanye West về sự kiện này

  • 361

adidas dự kiến sẽ mang đôi Yeezy Boost 350 V2 từng làm mưa làm gió hơn 5 năm trước trở lại trong tháng 2 này với phiên bản "Steel Grey". 

Phiên bản Yeezy Boost 350 V2 mới này có màu xám "Steel Grey" thời thượng được cấu tạo từ vải dệt Primeknit quen thuộc, sử dụng hệ thống dây buộc tiện lợi và tab kéo gót chân để dễ mang giày. Điểm khác biệt ở đôi giày mới này đó là không có tên nhãn hiệu Yeezy ở mặt bên mà chỉ có một sọc monofilament màu xám đậm ở phần upper. Phần đế không có gì thay đổi với phần Boost đầy đặn màu xám mờ để duy trì vẻ ngoài đơn sắc. 

Hiện tại Yeezy Boost 350 V2 "Steel Grey" đang được bán độc quyền tại ứng dụng adidas Confirmed với giá bán lẻ là 230 USD (size nam). Những người muốn mua phiên bản này sẽ đăng ký và trả tiền trước, nếu may mắn được chọn bạn sẽ được sở hữu đôi giày này và sẽ được hoàn tiền nếu không được gọi tên. Thời gian dừng nhận đăng ký mua vào ngày 29 tháng 2 năm 2024. 

Tuy nhiên khi adidas có những động thái mới về việc bán lại các sản phẩm Yeezy thì cộng đồng mạng cũng vô cùng quan tâm đến phản ứng của Ye (Kanye West) - tác giả của những đôi Yeezy Boost 350 V2 này. Anh không hài lòng với việc adidas ra mắt phiên bản "Steel Grey" trên cũng như tiếp tục bán các sản phẩm adidas Yeezy sau khi hợp đồng của họ đã chấm dứt vào tháng 10 năm 2022. Nam rapper cho rằng những đôi giày này là "giả mạo" và anh không góp phần trong việc tạo ra phiên bản này. Vì vậy những người ủng hộ anh thì không nên mua.

Hãy chia sẻ cảm nhận và quan điểm của các homie sau khi chiêm ngưỡng hình ảnh của đôi Yeezy Boost 350 V2 "Steel Grey" mới bên dưới cùng Sneakerhead Vietnam nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giống như kim đồng hồ, tuần lễ thời trang mang đến phong cách đẹp nhất cho mọi người..........
Next Post Được dẫn dắt bởi các màu sắc tươi sáng, hoa văn, hoa và đồ họa nổi bật, nhãn hiệu này đã nghĩ ra một loạt sản phẩm quần áo và phụ kiện mùa hè......
Remarkable