Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Puma kỷ niệm 50 năm mẫu giày Clyde bằng 3 phối màu mới

  • 337

Giày thể thao Clyde hoành tráng của PUMA năm nay tròn 50 tuổi và để kỷ niệm, nhãn hiệu đồ thể thao của Đức đã làm lại mẫu giày này trong ba phối màu da lộn cổ điển. Theo như Sneakerhead team biết, Clyde lần đầu tiên xuất hiện vào những năm 70, nhờ cầu thủ bóng rổ Walt “Clyde” Frazier, người đã tạo nên tên tuổi của mình với phong cách đặc trưng bên ngoài sân đấu.

Khi Clyde hợp tác với PUMA cho một đôi da lộn, thương hiệu đã sắp xếp lại cấu trúc của giày ban đầu với hình dạng nhẹ hơn và rộng hơn, đóng dấu tên của vận động viên lên mặt bên và gọi nó là giày thể thao chính thức của Clyde. Ngày nay, mẫu giày đứng vững trước thử thách của thời gian.

Các phiên bản Clyde mới nhất của PUMA có các tông màu xanh dương, đỏ và xanh lá cây. Hình dạng vẫn đúng với nguồn gốc với phần trên hoàn toàn bằng da lộn, nhãn hiệu PUMA được dập nổi và dập nổi bằng lá vàng và lưỡi da lộn có nhãn dệt. Họa tiết động vật đặc trưng của thương hiệu xuất hiện ở phía trước và chính giữa, trong khi chữ “Clyde” cổ điển cũng phản chiếu bằng vàng.

PUMA Drops 50th-Anniversary Clyde in Three Retro Suede ColorwaysPUMA Drops 50th-Anniversary Clyde in Three Retro Suede Colorways

PUMA Drops 50th-Anniversary Clyde in Three Retro Suede Colorways

PUMA Drops 50th-Anniversary Clyde in Three Retro Suede Colorways

PUMA Drops 50th-Anniversary Clyde in Three Retro Suede Colorways

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike rất biết cách tôn vinh LeBron James....
Next Post Có thể đôi Air Jordan 9 “Powder Blue” từng được ra mắt năm 1994 sẽ được trở lại trong năm 2024 nhân dịp kỷ niệm 30 năm sáng lập nên nó. ...
Remarkable