Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Margiela ACS Pro: "Đứa con" tiếp theo của Salomon và MM6 Maison Margiela 

  • 169

Cho đến thời điểm hiện tại, mỗi lần hợp tác với giày thể thao Salomon và MM6 Maison Margiela đều cực kỳ kỳ lạ. Cho dù điều đó có nghĩa là giày bốt cao đến đùi hay giày thể thao không chính thống có túi dây rút ở mũ giày, Salomon của Margiela cho đến nay vẫn chẳng theo quy chuẩn nào. 

Đến mùa này, hai thương hiệu của Pháp đã tạo ra một loại giày dễ mang hơn nhiều dưới dạng Margiela ACS Pro, một phiên bản lặp lại quá mức của mẫu giày chạy địa hình nhiều mặt nặng về công nghệ của Salomon. Mọi người đều yêu thích Salomon ACS Pro, vì vậy đã đến lúc mẫu giày phải có một sự thay đổi sang trọng.

Với ba màu sắc, ACS Pro hợp tác của Margiela tự hào có mọi thứ bạn mong đợi về hình dáng, bao gồm hệ thống khung gầm Agile, lưới mở 3D siêu thoáng khí và các tấm cao su nhiều lớp, nhưng có bổ sung gọn gàng sáu biểu tượng vòng tròn của Margiela trên lưỡi gà khe và gót chân. 

Cao đến đầu gối và không thể phủ nhận là sản phẩm lập dị nhất của cặp đôi này cho đến nay, đôi giày bốt Cross Wader hợp tác là một ví dụ điển hình cho những gì mà sự hợp tác với Salomon của MM6 Maison Margiela thể hiện: sự kết hợp giữa hiệu suất và thiết kế cao cấp thu hút tầng lớp thời trang thượng lưu mà không hoàn toàn từ bỏ tiện ích thông báo mọi việc Salomon làm.

 

Giày Salomon ACS Pro 'Blue' S59WS0215-P5743-H9594

Giày Salomon ACS Pro 'Blue' S59WS0215-P5743-H9594

Salomon Acs Pro Advanced Mm6 Maison Margiela Blue Bonnet | Lyst UK

MM6 Maison Margiela MM6 X SALOMON CROSSWADER - Over-the-knee boots -  vanilla cream/almond milk/parisian blue/beige - Zalando.co.uk

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Jordan Nu Retro 1 Low là phiên bản cải tiến của dòng Air Jordan 1 Low được các đầu giày yêu thích....
Next Post Off-White x Nike Air Force 1 Mid “Varsity Maize” có màu vàng đẹp mắt.......