Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cùng tận hưởng những cái nhìn đầu tiên về đôi Nike Air Force 1 Low “Just Do It” (2023)

  • 453

Đã có vô số lần Nike tung hô khẩu hiệu “Just Do It” huyền thoại của mình, hằng năm luôn có các bộ sưu tập tôn vinh chiến dịch tiếp thị huyền thoại năm 1988. Năm 2023, Swoosh cũng kỷ niệm 35 năm dành cho "câu thần chú" này với một loạt giày thể thao đặc biệt. Trong đó có chiếc Nike Air Force 1 Low “Just Do It” (2023) đã được thương hiệu tiết lộ hình ảnh chính thức. 

Về mặt màu sắc, cặp đôi này sở hữu một loạt các điểm nhấn đa màu sắc, kết hợp đa dạng các chất liệu với một số hình minh họa được in chìm ở phần upper. Phiên bản này bắt đầu với lớp nền bằng da màu trắng với các tấm da lộn trung tính, chuyển mọi thứ màu sắc về phía sau.

Dấu Swooshes thiết kế riêng cho bộ sưu tập này được thêu bằng màu đỏ đồng bộ với màu sắc của lớp phủ gót chân. Khẩu hiệu "Just do it" dễ dàng thấy ở phần tongue và miếng lót giày. Ngoài ra còn có các điểm nhấn khác như lớp lót giày màu cam làm từ vải lông, viền tongue và tên thương hiệu Nike ở mặt bên màu xanh lam. Dây giày được thiết kế đặc biệt với nút thắt làm từ bằng đá cẩm thạch trắng sữa có dấu swoosh.

Hiện tại, thương hiệu chưa công bố thông tin chính thức về Nike Air Force 1 Low “Just Do It” này, hy vọng nó sẽ được ra mắt vào đầu năm 2023. Trước đó, hãy cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng đôi giày này với những hình ảnh dưới đây.

Nguồn: Houseofheat

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đã gần ba năm kể từ khi Jerry Lorenzo công bố về mối quan hệ hợp tác cùng với adidas....................................
Next Post Mẫu màu đảo ngược của Air Force 1 Tiffany & Co trông cũng đẹp mắt....
Remarkable