Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cận cảnh Air Jordan 1 Retro High OG 'True Blue'

  • 460

Được nhìn thấy lần đầu tiên vào giữa tháng 9, Air Jordan 1 Retro High OG “True Blue” gần đây đã xuất hiện hình ảnh onfeet trước ngày ra mắt dự kiến vào tháng 1 năm 2023.

Cùng thời điểm này, năm 2023 cũng là lúc Nike kỷ niệm ra mắt Air Jordan 3 sau 35 năm, các phiên bản được ra mắt có thể xem như một lời tôn vinh dáng giày AJ 3 khi sử dụng hai bảng màu cổ điển nhất của nó là “White Cement” và “True Blue”. Mặc dù phiên bản này không sử dụng nguyên liệu làm từ các tấm da có hiệu ứng như da voi đặc trưng của dòng Air Jordan 3. 

Hình ảnh đôi Air Jordan 1 Low True Blue

Tương tự như phiên bản Air Jordan 1 Low True Blue cổ thấp, phiên bản retro cổ cao sắp ra mắt có màu xanh lam đậm có sự tương phản giữa màu xám và trắng. Màu "True Blue" được thể hiện ở phần toe cap, padding, lace và phần heel counter. Các phần còn lại được xen kẽ màu trắng như phần upper, arch bandage và midsole. Cuối cùng, để hoàn thiện thiết kế và tạo điểm nhấn, đôi AJ 1 này dùng màu xám trên phần tongue, dấu Swooshes và outsole.

Jordan Brand vẫn chưa công bố khi nào Air Jordan 1 “True Blue” sẽ chính thức được tung ra thị trường, các báo cáo ban đầu cho biết có thể ra mắt sớm nhất vào tháng 1 năm 2023 với đầy đủ các kích cỡ dành cho gia đình.

---------------------------
Air Jordan 1 Retro High OG "True Blue"
Ngày ra mắt dự kiến: 1/2023
Style Code: DZ5485-410
Giá giày: $180 (size nam)
Nơi bán: Nike
---------------------------
 
Nguồn: Sneakernews
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Khi adidas ra mắt Ultra Boost vào năm 2015, thương hiệu đã tuyên bố rằng "đây là đôi giày chạy bộ tuyệt vời nhất từ trước đến nay”. Cho đến thời......
Next Post Mặc cho những chủ đề lình xình của Kanye West, adidas YEEZY vẫn liên túc cập nhật những phiên bản mới của dòng sản phẩm của họ. Phiên bản được dự đoán...
Remarkable