Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas ra mắt Samba hàng xịn chuẩn Ý giá 250 USD

  • 110

Lần đầu tiên xuất hiện trên phiên bản toàn cầu của trang web, Samba OG “Made In Italy” được tái tạo bằng vật liệu cao cấp trong phối màu đen đầu tiên. Mối quan hệ địa lý với phiên bản Samba mới này không chỉ dừng lại ở nơi chúng được sản xuất theo đúng nghĩa đen. Bố cục màu đen/nâu sang trọng thể hiện truyền thống giày dép của khu vực, lấy cảm hứng từ những đôi giày lười và giày công sở sang trọng của Ý đã tạo nên danh tiếng trên thế giới trong lịch sử.

Phần trên hoàn toàn từ da có nguồn gốc địa phương, có thể nhận dạng rõ ràng nhất ở lớp lót đổi từ màu trắng truyền thống sang màu be. Mặc dù sự trẻ hóa phần cứng đã nói lên điều đó nhưng các chi tiết trong bao bì cũng mang đến bầu không khí cao cấp: chủ yếu là hai bộ túi đựng giày bằng vải flannel mang nhãn hiệu “Made in Italy”.

Team Sneakerhead bất ngờ vì thông báo này được đưa ra ngay sau tin tức tương tự của Nike về Air Jordan 1 Wings, cũng được sản xuất tại Ý với chất liệu cao cấp hoàn toàn mới. Mặc dù chưa ấn định ngày phát hành cụ thể nhưng adidas Samba OG “Made In Italy” sẽ sớm xuất hiện trên ứng dụng adidas.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đối với Stüssy, điều đó có nghĩa là sản xuất áo khoác denim, áo khoác bomber, áo len dệt kim và áo khoác nỉ cho bộ sưu tập Xuân 2024.......
Next Post Ngoài điều đó ra, mọi thứ vẫn như cũ, trông hoàn toàn mang tính tương lai và được in 3D.......