Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Kiko Kostadinov x Heaven By Marc Jacobs x Asics Gel-Lokros 

  • 83

Bộ sưu tập Kiko Kostadinov x Heaven By Marc Jacobs x Asics Gel-Lokros đang thu hút sự quan tâm của giới yêu giày với ba phối màu đặc biệt. Đây là dự án hợp tác mới nhất của Kiko Kostadinov - nhà thiết kế thời trang người Bulgaria, ngôi sao sáng của ngành công nghiệp thời trang nhờ phong cách và tư duy độc đáo, luôn vượt ra khỏi khuôn khổ để bứt phá và thành công của anh. Bộ sưu tập này hứa hẹn cũng sẽ thúc đẩy rào cản trong thiết kế cũng như tiêu chuẩn về cái đẹp trong lĩnh vực giày sneaker.

Khi chứng kiến diện mạo của những đôi Asics Gel-Lokros trong bộ sưu tập mới trên, team Sneakerhead Vietnam cũng rất bất ngờ về sự độc đáo của những đôi giày này. Lý do là vì nó không giống những đôi sneaker thông thường mà có phần giống với giày loafer, có nhiều quai ngang ở phần upper và có khóa giống như những đôi búp bê. Đặc biệt, nếu nhìn từ trên xuống thì đôi giày có nét rất nữ tính với những ngôi sao màu hồng ở lớp lót đế trong bên cạnh logo đồng thương hiệu do Marc Jacobs bổ sung. 

Bộ sưu tập Kiko Kostadinov x Heaven By Marc Jacobs x Asics Gel-Lokros sẽ được ra mắt vào ngày 22 tháng 2 năm 2024. Ba phối màu thuộc bộ sưu tập này là hồng, đen và xanh ngọc. Tuy nhiên giá bán lẻ vẫn chưa được công bố. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin bổ sung về bộ sưu tập này trong thời gian tới nhé!

Nguồn: sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Xem ngay nếu bạn quan tâm đôi giày nào được mang nhiều nhất tại tuần lễ thời trang Paris vừa qua........................
Next Post Nhờ phần đế to, nhất là phần gót có nhiều gai giúp đôi giày tăng độ bám và đem lại cảm giác vững chãi, an toàn, đặc biệt là khi đổ dốc..........
Remarkable