Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Foamposite Pro sẽ trở lại với phối màu "Wolf Grey" 

  • 186

Năm 1997, Nike Sportswear giới thiệu hai đôi giày mang tính biểu tượng Air Foamposite One và Air Foamposite Pro. Chúng được thiết kế bởi Eric Avar và được ủng hộ bởi Penny Hardaway, để lại dấu ấn không thể xóa trong văn hóa giày sneaker. Trong năm 2024 tới, Nike chuẩn bị đưa Air Foamposite Pro trở lại với gam màu "Wolf Grey" lịch lãm và mạnh mẽ.

Mặc dù chưa có hình ảnh chính thức nhưng đôi giày sắp tới có thể sở hữu bề ngoài Foamposite màu Wolf Grey mạnh mẽ như hình minh họa phía trên. Lớp lót bootie bên trong có thể là màu đen để tạo nên một thiết kế hoàn hảo. Các lớp nubuck trên eyestay và gót giày cùng với các chi tiết logo Swoosh mini ở phía trước và logo Jewel Swoosh ở bên hông như các phiên bản trước có thể gia tăng sự tinh tế của đôi giày này. 

Dự kiến đôi Nike Air Foamposite Pro "Wolf Grey" này sẽ được ra mắt vào mùa thu năm 2024 với giá 230 USD (size nam). Đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và sự thoải mái.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tiếp tục tạo ra các lựa chọn phù hợp với thời tiết để chuẩn bị cho điều kiện khắc nghiệt của mùa đông, giày được chế tạo bằng sự kết hợp.........
Next Post Điểm độc đáo ở đây chính là những viên đinh Metallic Silver dọc theo các dấu Swoosh....
Remarkable