Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nik Bentel tiếp tục khuấy đảo giới thời trang với mẫu túi The Drip Bag

  • 325
Fashion news: Mẫu túi mới nhất của nhà thiết kế có trụ sở tại New York Nik Bentel lấy cảm hứng từ những tháng mùa đông sắp tới, “sự tan băng và đóng băng liên tục” mà con người phải tuân theo, năm này qua năm khác.
 
Được mệnh danh là The Drip Bag, thiết kế của Nik Bentel được lấy cảm hứng từ H20, có chất liệu da thuần chay và thép mạ crôm. Chiếc túi hoàn chỉnh với một hộp màu xanh tùy chỉnh và sẽ có sẵn với số lượng hạn chế (theo phong cách đặc trưng của Bentel) chỉ 100 chiếc. Để tạo ra kiệt tác của mình, nhà thiết kế đã in 3D từng bộ phận kim loại, tạo các khuôn riêng lẻ và đúc kim loại lên trên mỗi bộ phận. Tiếp đến là cấu trúc da của chiếc túi, với mỗi mảnh được đúc để tạo ra hình giọt nước độc đáo.
 
Túi mới nhất của Bentel tuân theo một loạt các thiết kế lấy cảm hứng từ cuộc sống, bao gồm túi Absolut Espresso Martini Bag, Shipping Box Bag và Pasta Bag.
Nik Bentel Debuts Drippy New Bag Inspired by Thawing Water | Hypebeast
 
Nik Bentel Releases The Drip Bag | Hypebae
Nik Bentel Releases The Drip Bag | Hypebae
Nik Bentel Releases The Drip Bag | Hypebae
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Birkenstock có lẽ là brand footwear nổi bật nhất trong năm nay....
Next Post Lần kết hợp mới với Air Jordan, James Whitner và nhóm của anh ấy dự kiến ​​sẽ sáng tạo hai phối màu “Đen” và “Trắng”. Dưới đây là những hình...
Remarkable