Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Anaheim Ducks x Vans: Bộ sưu tập độc quyền kỷ niệm 30 năm thành lập đội

  • 61

Bộ sưu tập Vans mới được thiết kế nhằm kỷ niệm 30 năm thành lập đội khúc côn cầu trên băng Anaheim Ducks. Việc Vans hợp tác cùng đội Anaheim Ducks được nhắc đến ở trên cũng là một sự kiện đáng chú ý, đánh dấu sự gặp gỡ giữa hai thương hiệu nổi tiếng của quận Cam (bang California, Hoa Kỳ). Mỗi thương hiệu đều có những di sản ấn tượng trong lĩnh vực riêng của mình.

Bộ sưu tập Anaheim Ducks x Vans mang đến hai phiên bản đặc biệt của Sk8-Hi tên "Legacy" và "Players Edition" cùng với một đôi Slip-on mang tên "Wild Wing". Mỗi đôi giày đều được thiết kế tỉ mỉ mang đậm các phong cách và dấu ấn của Anaheim Ducks nhằm tôn vinh lịch sử đã qua cũng như nhìn về tương lai rạng rỡ của đội tuyển này. Đồng thời phiên bản thiết kế này còn thể hiện niềm tự hào và tầm nhìn tiên tiến của cả đội. 

Anaheim Ducks x Vans Collection

Những đôi giày phiên bản đặc biệt trên sẽ được ra mắt tại cửa hàng của Anaheim Ducks tại Honda Center (một đấu trường trong nhà nằm ở Anaheim, California) vào ngày 10 tháng 3, trùng với trận đấu giữa hai đội Ducks và NY Islanders. Nếu muốn mua những đôi giày này, bạn cần có vé tham gia sự kiện thì mới có thể mua được. Đặc biệt, với số lượng cực giới hạn, và chỉ một vé có thể mua được một đôi duy nhất. Những đôi giày còn sót lại mới được bán trên website anaheimteamstore.com để những người không thể tham dự trận đấu cũng có cơ hội sở hữu những đôi giày độc đáo trên. 

Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin về các đôi sneaker mới nhất, tin tức thời trang nổi bật và thông tin khuyến mãi của các thương hiệu nhé!

Anaheim Ducks x Vans Slip-On Wild WingAnaheim Ducks x Vans Sk8-Hi Player’s EditionAnaheim Ducks x Vans Sk8-Hi Legacy

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây, thương hiệu còn cho biết về sự trở lại của Air Jordan 4 "Fear" được ra mắt năm 2013 vào mùa lễ hội năm nay..........
Next Post Những danh sách này không bao giờ thiếu thương hiệu Jordan, thương hiệu đã báo trước về sự xuất hiện của rất nhiều đôi giày nổi bật trong tuần này.........
Remarkable