Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Ksenia Schnaider x adidas Samba 2.0 thêm nhiều bản collab với phiên bản Samba 

  • 577

Với một số bạn trẻ đam mê thời trang thì cái tên Ksenia Schnaider, một tên tuổi không còn xa lạ với những thiết kế sáng tạo. Thì mới đây cái tên này lại một lần nữa kết hợp cùng adidas cho ra một phiên bản đặc biệt mang tên Ksenia Schnaider x adidas Samba 2.0 -  Phiên bản Ksenia Schnaider x adidas Samba 2.0 sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến một phong cách mới cho dòng giày này, và có nhiều điểm tương đồng với phiên bản Samba XLG và sự hợp tác với Hello Kitty gần đây. 

Nhưng đối với một số anh em chưa biết, thì để Andy giới thiệu qua về cái tên Ksenia Schnaider này. 

Ksenia Schnaider

là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng với những thiết kế độc đáo và sáng tạo. Cô đã cùng người đồng sáng lập, nhà thiết kế đồ họa Anton Schnaider, thành lập thương hiệu mang tên cô vào năm 2011. Thương hiệu này, có trụ sở tại Kyiv, Ukraine, đã được công nhận quốc tế với phong cách tiên tiến và sáng tạo, kết hợp giữa thẩm mỹ hiện đại và quan điểm bền vững.

Một trong những đóng góp nổi bật nhất của Ksenia Schnaider cho thế giới thời trang là "demi-denims", một sự kết hợp giữa hai kiểu quần jeans khác nhau. Thiết kế đặc biệt này đã thu hút sự chú ý lớn và được đăng tải trên nhiều tạp chí thời trang và được nhiều người nổi tiếng mặc.

Thương hiệu của Ksenia Schnaider nhấn mạnh về sự bền vững, thường sử dụng nguyên liệu tái chế và quảng cáo về phương pháp sản xuất thân thiện với môi trường. Phương pháp thiết kế đổi mới của thương hiệu và cam kết về bền vững đã làm cho nó trở thành một trong những thương hiệu yêu thích trên toàn thế giới.

KSENIASCHNAIDER

Ksenia Schnaider x adidas Samba 2.0 (W)

Mẫu giày này có phần trên được làm từ chất liệu dệt nhiều màu, tạo nên sự tương phản hoàn hảo với các chi tiết màu đen trên ba sọc, phần mũi giày và gót chân. Màu trắng được sử dụng khéo léo trên phần lưỡi giày, vùng cắm dây và lớp lót, giúp tôn lên sự rực rỡ của các màu sắc.

Chữ “Samba” trên phần giữa chân màu đen, trong khi đế giày có logo của cả hai thương hiệu màu đen và trắng, cùng với màu xanh của Ksenia Schnaider. Phần đế giày cao su màu nâu cafe trong suốt tạo nên điểm nhấn hoàn hảo, kết hợp giữa phong cách retro và hiện đại.

Ksenia Schnaider x adidas Samba 2.0 dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023 thông qua adidas và một số nhà bán lẻ khác. Với kích cỡ dành cho nữ, giá bán lẻ vẫn chưa được tiết lộ.

 

Nguồn : Houseofheats 

1
Comments 1
  • Andy Hoang

    Anh em nghĩ sao về phiên bản collab này của adidas và các nhà thiết kế ? Liệu có thể là cú hit hay lại là quả bom xịt của năm ?

    19-09-2023
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nửa tháng 9 đã trôi qua, cùng với đó là sự xuất hiện của những đôi giày thể thao được các đầu giày mong đợi..........
Next Post Trong lĩnh vực thể thao chuyên nghiệp, Michael Jordan đứng vững như một tượng đài không thể so sánh. Nhưng giới hạn thành tựu của chú Jordan chỉ ở sân bóng......
Remarkable