Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hết túi không khí, Coperni làm túi thiên thạch

  • 234

Túi Swipe nổi tiếng của Coperni một lần nữa lại là trung tâm của thiết kế mới nhất, lần này chiếc túi xách được làm thủ công từ những mảnh vụn thiên thạch mới được nhặt từ trái đất. Túi Swipe của Coperni bao gồm các thiên thạch rơi xuống trái đất theo đúng nghĩa đen khoảng 55.000 năm trước, được xác nhận là có thật bởi Theatrum Mundi, một phòng trưng bày độc đáo ở châu Âu chứa các mảnh cổ sinh vật được thu thập từ không gian và thậm chí cả những bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng nhất.

Coperni's Meteorite Swipe Bag | Tomorrow

Mỗi chiếc túi Coperni Meteorite Swipe là một loại túi độc đáo nên có mức giá 45.000 USD. Đầu tiên, không có chiếc túi nào được làm từ cùng một loại đá. “Thiên thạch sẽ có nguồn gốc riêng cho mỗi đơn đặt hàng và có thể đến từ nhiều địa điểm khác nhau, tùy thuộc vào nơi thiên thạch rơi trên trái đất”, mô tả túi Swipe của Coperni trên trang web của mình. Túi Meteorite Swipe của Coperni lần đầu tiên xuất hiện trong buổi trình diễn Thu/Đông 2023 của hãng, nơi những chú chó robot trao túi xách của mùa mới và giật quần áo của người mẫu. 

Mini Meteorite Swipe Bag – Coperni

Chúng ta đã chứng kiến chiếc túi Swipe biến thành nàng Lọ Lem theo phong cách của người nổi tiếng với thiết kế bằng thủy tinh trong suốt. Ngoài ra còn có chiếc túi SS24 Swipe gần đây nhất được làm từ 99% không khí (tất nhiên 1% là thủy tinh).

Tại thời điểm này, mỗi buổi trình diễn đều khiến team Sneakerhead phải đặt câu hỏi: "Coperni sẽ làm gì tiếp theo?". 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Kanye West có vẻ ngày càng nóng hơn khi adidas liên tiếp tung ra nhiều sản phẩm Yeezy hơn nữa......
Next Post Phiên bản phát hành số lượng rất hạn chế này dựa trên thiết kế gọng hình Panthos của Mastermind Japan được khắc laser với họa tiết rằn ri và đầu lâu......
Remarkable