Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Fear of God Essential tiếp tục chuỗi hợp tác của mình và lần này là Converse!

  • 2070

Nói về độ hợp tác với các thương hiệu khác trong thời gian này, chắc không ai qua nổi Jerry Lorenzo của thương hiệu Fear Of God. Không chỉ có hai đôi Air Fear of God 1 và Fear of God Shoot Around sẽ được ra mắt vào cuối tuần này, nhà thiết kế tài ba này chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới với Converse Chuck 70, được thiết kể bởi thương hiệu Essentials.

Chuck mới sử dụng màu kem và đen đặc trưng của FOG - với kem xuất hiện trên thân trên/đế cao su, trong khi màu đen làm nổi bật cổ giày/ phần lưỡi gà bằng da cao cấp. Với một phiên bản đặc biệt, đôi giày được trang bị bộ dây buộc siêu dài và có thể quấn hai vòng xung quanh cổ chân - một điểm nhấn chưa bao giờ có trên bất kì một đôi Chuck nào trước đây. Hoàn thiện đôi giày sẽ là logo của Chuck vẫn hiện diện ở vị trí bên hông quen thuộc. Ngoài ra thì hai bên gót sau của mỗi chiếc giày sẽ là logo của từng thương hiệu trong lần hợp tác này.

Dự kiến thì Pac Sun sẽ phát hành đôi giày này vào ngày 14 tháng 12. Tuy nhiên, như đã đề cập phía trên thì còn có hai sự hợp tác khác với Nike nên rất có thể đôi Converse này sẽ dời lại một tháng sau đó, nhằm phân tán sự tập trung vào sản phẩm của Lorenzo trong từng khoảng thời gian khác nhau. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật những thông tin mới nhất về ngày ra mắt chính thức.

Giá dự kiến: $120 ~ 2.800.000 VND

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post
Remarkable