Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Fear Of God Shoot Around chuẩn bị trình làng, bạn đã sẵn sàng chưa?

  • 2084

Cuối tuần này, cuộc đột phá chính thức đầu tiên của Jerry Lorenzo với Thương hiệu Swoosh sẽ bắt đầu bằng việc giới thiệu bộ sưu tập Air Fear Of God của anh. Ngoại trừ, điểm nhấn tuần này có lẽ đôi Air Fear of God 1 với bản phối trắng đen bắt mắt, dường như Nike x FOG chuẩn bị ra mắt tiếp  Air Fear Of God Shoot Around.

Phiên bản lifestyle lần này của Air Fear Of God sẽ không có bất kì phần khung (cage) nào và bộ dây buộc cũng đã được lược bỏ. Thay vào đó sẽ là hệ thống siết dây để giữ chặt đôi giày. Phần gót đệm sẽ được bọc lót bởi hai lớp Zoom Air, đôi Shoot Around này sẵn sàng sải bước trên mặt đường trong bất kì tình trạng nào mà vẫn giữ được độ êm ái. Được thiết kế giống như hai sản phẩm trước của FOG x Nike, đôi giày như một sự kết hợp hoàn hảo giữa bóng rổ và phong cách đường phố. Tuy nhiên sản phẩm này đặc biệt hơn dành riêng cho cầu thủ trước khi trận đấu bắt đầu, nên đừng trông chờ PJ Tucker sẽ mang đôi này mà ném rổ.

Mặc dù đôi giày này không được cải tiến như Fear Of God 1s nhưng các chất liệu cao cấp và tính thẩm mỹ xa xỉ của nó vẫn được bán với mức giá khá cao $300 USD ~ 7.000.000 VND. Hãy có cái nhìn đầu tiên về Nike Air Fear Of God Shoot xung quanh bên dưới và theo dõi để biết thêm thông tin về việc ra mắt ngày 15 tháng 12 của nó.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dòng Nike Air Force 1 gần đây đang được Nike đầu tư thêm rất nhiều phối màu với các style đa dạng, và trong thời gian sắp tới chúng ta sẽ được thấy thêm...
Next Post Thông tin chính thức ngày ra mắt đôi Nike air max 90 phối màu Black...
Remarkable