Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cận cảnh chiếc hộp custom của Travis Scott x Nike Air Force 1 "Cactus Jack"  

  • 2068

Ngày phát hành đôi sneaker "Cactus Jack" đang cận kề, và theo những thông tin được đưa ra, thì ta có thể biết được đôi giày có sự hợp tác giữa Travis Scott và Nike lần này sẽ đi kèm với một chiếc hộp custom.

Thiết kế được dựa theo những biểu tượng và màu sắc đi đôi với giày, cùng với ngăn kéo đặc biệt có thể kéo ra vào làm từ bìa carton màu be tối. Biểu tượng chính của chiếc hộp là dòng chữ "Nike" cùng dấu swooth màu xanh dương đặc trưng ở mặt trước, nhưng dấu swooth có phần bị chệch xuống cạnh bên. Phía bên trái được trang trí bằng hoạ tiết mặt cười theo phong cách haphazard, trong khi những mặt còn lại thì ghi tên "Cactus Jack" của đôi giày bằng phông chữ black metal, và theo kiểu Cyrillic trên tấm kiếng nhựa.

Sau đây, chúng ta hãy cùng tham khảo qua một số của chiếc hộp độc lạ này dưới đây, và đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam nhé.

Travis Scott Nike Air Force 1 Cactus Jack Custom Box Release Info Date

Travis Scott Nike Air Force 1 Cactus Jack Custom Box Release Info Date

Travis Scott Nike Air Force 1 Cactus Jack Custom Box Release Info Date

Nguồn: HYPEBEAST

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Khi dạo gần đây bằng một màn collab siêu đỉnh cùng với Travis Scott, Nike đã thành công trong việc mang Nike SB Dunk Low trở lại sân chơi của Sneakerhead. Khi mọi...
Next Post Là một phần của gia đình N354, phiên bản Nike Air Force 1 - TYPE đã một lần nữa hồi tưởng lại tới một cái gì đó mang âm hưởng của một đôi giày...
Remarkable