Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Collina Strada biến UGG không còn là đôi ủng xấu xí

  • 157

Trong những năm gần đây, chúng ta đã thấy Collina Strada liên kết với những thương hiệu như Melissa và Vans, tạo ra những đôi giày lười và dép thạch có in họa tiết. Đối với mùa Thu/Đông 2024, Collina Strada chắc chắn sẽ nâng cấp trò chơi hợp tác của mình, giới thiệu một số cách kết hợp thú vị với UGG và PUMA cho những mùa lạnh hơn.

Collina Strada Debuts Ruffled UGGs & Chunky PUMAs Sneakers

UGG của Collina Strada dường như vừa là giày bốt vừa là giày thể thao - khía cạnh giày thể thao tỏa sáng hơn ở đế đế xếp chồng lên nhau. Chỉ riêng thiết kế của giày UGG đã thu hút sự chú ý, nhưng Collina Strada sau đó lại bọc nó bằng nếp gấp và diềm xếp nếp cũng như các màu sắc đẹp mắt. Bốt xuất hiện với một số màu sắc, bao gồm hồng và xanh nước biển, cùng với phiên bản cao đến đầu gối màu đen.

Collina Strada Debuts Ruffled UGGs & Chunky PUMAs Sneakers

Collina Strada Debuts Ruffled UGGs & Chunky PUMAs Sneakers

Collina Strada cũng ra mắt một số đôi bốt UGG Ultra Mini Platform viền lông với thiết kế hoa màu phấn, một trong những đặc trưng thiết kế của thương hiệu được thể hiện qua các bộ quần áo theo mùa và thậm chí cả các dự án hợp tác như bộ sưu tập mới của Canada Goose.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi được đề cập là “MSCHF FWD”, sản phẩm tiếp theo của giày “BWD” có tính năng loại bỏ hộp ngón chân một cách độc đáo, cho phép người mang giày...
Next Post Sự thay đổi trang phục của Usher đã khiến cả đám đông phải ấn tượng trong buổi diễn giữa hiệp của Super Bowl 2024 ở Las Vegas, Nevada.............