Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chỉ có 2 đôi Off-White x Nike Air Force 1 Mid này tồn tại!

  • 224

Trước khi qua đời, Virgil Abloh đã phải chiến đấu với căn bệnh ung thư ác tính hiếm gặp. Mặc dù vậy, nhà thiết kế vẫn tiếp tục tạo ra một số đôi sneaker hợp tác mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Và ngay cả khi không còn, Virgil Abloh vẫn tiếp tục để lại dấu ấn của mình vì nhiều mẫu sneaker chưa từng thấy.

Sản phẩm mới nhất được tiết lộ là phiên bản đã bị loại bỏ của Off-White x Nike Air Force 1 Mid, có cùng đồ họa lấy cảm hứng từ thần chết được thêu trên phối màu “Varsity Maize”. Tuy nhiên, ở đây, hình ảnh này được phóng to về kích thước và được airbrush nhiều lần trên nền da màu trắng, phù hợp với các phụ kiện màu đen như đế, Swoosh và nhãn hiệu đi kèm. Sau đó, các mảng màu xanh lá cây nổi lên trên thiết kế bằng dây buộc chính và tab bên.

Được cho là một trong hai chiếc duy nhất còn tồn tại, chiếc Off-White x Nike Air Force 1 Mid này có thể sẽ không bao giờ được phát hành bán lẻ. 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Brand NUWO của Brent Faiyaz cuối cùng đã ra mắt công chúng vào tháng 7l Giờ đây, thương hiệu của nhạc sĩ này dường như đã sẵn sàng cho lần hợp tác giày...
Next Post Và thế là tình yêu Samba vẫn tiếp tục. Sau một số brand bao gồm Kith và Humanrace, thương hiệu Kseniaschnaider của Ukraina tiếp theo sẽ mang giày Samba đến một...
Remarkable