Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Brent Faiyaz hợp tác với adidas ra mắt mẫu Samba uốn lượn 

  • 341

Brent Faiyaz gần đây đã chia sẻ một số cái nhìn chi tiết về sự hợp tác với adidas của NUWO trên mẫu Samba đang thịnh hành, Chi tiết nổi bật nhất trên các mẫu Sam ba của adidas x NUWO chính là phần đế răng cá mập. Phần trên của đôi giày có màu đen hoàn toàn với họa tiết 3 sọc bằng da màu trắng phối hợp với da lộn và chất liệu giống vải canvas mang đến sự tinh tế.

Team Sneakerhead đã từng biết Samba có đế mới trước đây nhưng vẫn chưa thấy cách xử lý răng cá mập. NUWO của Brent cũng mang đến một hình dạng mới cho giày khiến đôi sneaker này trông như sự kếp hợp giữa Samba và Country (thậm chí có thể là một chút của Cortez của Nike). Không biết liệu Sambas của NUWO có sớm được phát hành hay không bởi thương hiệu NUWO và người sáng lập của nó cực kỳ thận trọng về những bước đi tiếp theo của họ. Tuy nhiên, theo teaser của Brent, chiếc giày vẫn đang trong giai đoạn "nghiên cứu và phát triển".

Brent Faiyaz là ai?

Christopher Brent Wood (sinh ngày 19 tháng 9 năm 1995), được biết đến với nghệ danh Brent Faiyaz, là một ca sĩ R&B người Mỹ. Anh trở nên nổi tiếng sau khi góp mặt trong đĩa đơn GoldLink "Crew" cùng với Shy Glizzy vào năm 2016, đĩa đơn này đã được RIAA chứng nhận 6× Bạch kim và giúp anh được đề cử cho Giải Grammy cho Hợp tác Rap/Hát xuất sắc nhất.

Vào năm 2021, các đĩa đơn "Wasting Time" có Drake và The Neptunes, "Gravity" với DJ Dahi hợp tác với Tyler, the Creator và "Mercedes" giúp Brent Faiyaz lọt vào Billboard Hot 100. Album thứ hai của Faiyaz Wasteland ra mắt ở vị trí số một hai trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Brent Faiyaz Previews NUWO x adidas Sambas

Image

Image

Image

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thật ra ý tưởng áo thun chống thấm nước không phải là ý tưởng mới, tuy nhiên sẽ đáng chú ý nếu sản phẩm này đến từ local brand...
Next Post Được sáng tạo trong quãng thời gian 2 năm Virgil Abloh chiến đấu với bệnh tật, mẫu Off-White x Nike Air Force 1 Mid chỉ có 2 đôi trên thế giới....
Remarkable