Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

SSSTUTTER mới ra mắt áo thun trượt nước Smart Tee

  • 232

Thật ra ý tưởng áo thun chống thấm nước không phải là ý tưởng mới, tuy nhiên sẽ đáng chú ý nếu sản phẩm này đến từ local brand Việt Nam.

Mới đây SSSTUTTER đã ra mắt mẫu áo thun trượt nước Smart Tee màu trắng có 4 kích cỡ cho thấy một bước tiến lớn của ngành công nghiệp may mặc Việt Nam. Nhờ khả năng trượt nước, chống thấm cao, người mặc sẽ không lo vết bẩn, mảng ố do chất lỏng hay mồ hôi bởi vì chỉ cần phủi hoặc hất nhẹ là có thể loại bỏ chúng khỏi mặt áo trong vòng 3 - 5 giây. Ngoài ra thiết kế của chiếc áo này được lấy cảm hứng từ chiếc áo thun quốc dân được ưa chuộng của nhà SSStutter - Great Life Tee!

Nói riêng về local brand SSStutter, thương hiệu này ra đời vào năm 2014 tại Việt Nam và trở thành một cái tên quen thuộc với nhiều tín đồ thời trang. Với thông điệp “Refined Life”, SSStutter mong muốn đem đến cho khách hàng một lối sống tinh gọn bằng các sản phẩm thời trang tinh tế. Đồng thời hướng đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và nét đẹp cổ điển.

Cùng mình xem qua hình ảnh và video test khả năng của chiếc áo Smart Tee này tại đây nhé!

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Nguồn: SSStutter

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đối với các buổi trình diễn của nhà mốt này, khách mời cũng như là khán giả sẽ không chỉ ngồi yên mà sẽ được tương tác và thể hiện...
Next Post Brand NUWO của Brent Faiyaz cuối cùng đã ra mắt công chúng vào tháng 7l Giờ đây, thương hiệu của nhạc sĩ này dường như đã sẵn sàng cho lần hợp tác giày...
Remarkable