Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Daniel Lee công bố diện mạo mới và chiến dịch sáng tạo mới dành cho Burberry

  • 282

Hai tuần trước khi ra mắt sàn diễn thời trang mới cho Burberry, Daniel Lee đã tiết lộ về hướng đi mà anh ấy dự định thực hiện cùng với chiến dịch sáng tạo đầu tiên cho thương hiệu. Lee đã đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo từ tháng 10 năm ngoái sau thời của Riccardo Tisci. Điều này khiến Burberry bước sang một kỷ nguyên mới.

Gần đây Burberry đã xóa Instagram và để lại cho chúng ta sự tò mò về những gì mà thương hiệu có thể đem lại trong thời gian tới. Thương hiệu cũng đã công bố chiến dịch đầu tiên dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Daniel Lee cùng với một thiết kế logo hoàn toàn mới.

Chiến dịch có sự tham gia của một loạt tài năng của U.K., bao gồm Shygirl, Skepta, John Glacier, Liberty Ross và Lennon Gallagher. Những hình ảnh cho thấy thương hiệu đang tiếp cận với cái nhìn cận cảnh, thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và vẻ ngoài được đánh bóng bởi Burberry. Các ngôi sao cũng được chụp với phong cách thoải mái tại một số địa danh của Luân Đôn.

Ngoài ra, logo mới đem đến cái nhìn về chữ Burberry truyền thống với phông chữ mảnh và thanh lịch. Trong khi đó, biểu tượng con ngựa cổ điển của nó được tiết lộ trong màu trắng và xanh đậm.

Hãy xem kỹ chiến dịch và logo mới của Burberry trong bộ sưu tập hình ảnh tại đây cùng Sneakerhead Vietnam. Chúng tôi sẽ cập nhật nhiều thông tin mới về lần đại tu thương hiệu lần này của Lee và Burberry trong thời gian tới. 

Burberry Logo Campaign Daniel Lee director fashion rebrand London uk

Burberry Logo Campaign Daniel Lee director fashion rebrand London uk

Burberry Logo Campaign Daniel Lee director fashion rebrand London uk

Burberry Logo Campaign Daniel Lee director fashion rebrand London uk

Burberry Logo Campaign Daniel Lee director fashion rebrand London uk

Burberry Logo Campaign Daniel Lee director fashion rebrand London uk

Nguồn:Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hợp tác này một lần nữa đánh dấu mối quan hệ bền vững giữa câu lạc bộ bóng đá Pháp Paris Saint-Germain và thương hiệu Jordan.........
Next Post Để vinh danh LeBron James, Nike đã thêm một phối màu mới vào bộ sưu tập LeBron 20 đặc trưng của cầu thủ......
Remarkable