Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Marc Jacobs hợp tác Pharrell, Tremaine Emory và những tên tuổi khác kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu

  • 101

Để đánh dấu sự kiện này, Marc Jacobs đã mời một số cộng tác viên yêu thích của mình trong nhiều năm qua để chọn tác phẩm yêu thích từ kho lưu trữ của thương hiệu và sau đó hình dung lại nó theo tầm nhìn của riêng họ.

LEGENDARY LADE! on X:

Nhà thiết kế đã hé lộ một số cái tên nổi bật bằng một bản trình chiếu do Nick Newbold chụp và một video trên Instagram. Pharrell Williams nằm trong số những người Marc Jacobs đang làm việc cùng bên cạnh đạo diễn Sofia Coppola. Người sáng lập Denim Tears và cựu giám đốc sáng tạo của Supreme, Tremaine Emory cũng xuất hiện trong video, sau đó là nghệ sĩ graffiti Futura và nghệ sĩ đương đại Takashi Murakami. Làm tròn đội hình là tổng biên tập tạp chí i-D, Alastair McKimm.

Ngoài màn ảnh, Marc Jacobs có một số cộng tác viên khác mà ông sẽ khai thác, bao gồm nghệ sĩ trang điểm Pat McGrath, nhà thiết kế Anna Sui và Stephen Sprouse cũng như các thương hiệu Vaquera và Cactus Plant Flea Market.

Các tác phẩm được mô phỏng lại sẽ có sẵn ở dạng phiên bản giới hạn trên trang web Marc Jacobs. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng Sneakerhead Vietnam điểm danh những đôi giày dành cho NBA All-Star Weekend 2024 nhé!......
Next Post Đối với Stüssy, điều đó có nghĩa là sản xuất áo khoác denim, áo khoác bomber, áo len dệt kim và áo khoác nỉ cho bộ sưu tập Xuân 2024.......