Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

CLOT mở triển lãm ăn mừng 20 năm thành lập tại Thượng Hải

  • 195

Kể từ khi Edison Chen và Kevin Poon thành lập CLOT vào năm 2003, thương hiệu có trụ sở tại Hong Kong này đã trở thành một cái tên nổi bật trong làng streetwear kết hợp giữa văn hóa và phong cách. Vì vậy nhân dịp kỷ niệm 20 năm lịch sử của thương hiệu lần này, Edison Chen đã và đang tổ chức triển lãm tại Thượng Hải. Mục đích của buổi triển lãm là để đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của CLOT tại Trung Quốc và những cột mốc thương hiệu đã trải qua suốt khoảng thời gian này. 

Triển lãm đã cho thấy hơn 100 thiết kế của thương hiệu, trong đó có những đôi sneaker như CLOT x Nike Air Max 1 và các sản phẩm liên quan đến tour diễn Touch the Sky của Kanye West trong giai đoạn 2005-2006. Ngoài ra còn có các món đồ đáng chú ý từ bộ sưu tập cá nhân của Chen.

Cảm hứng của triển lãm “CLOT 20”

Đợt triển lãm này được chia thành năm phần, lấy cảm hứng từ 5 biểu tượng của Đạo giáo - một trường phái tôn thờ tự nhiên và hòa hợp trong văn hóa Trung Quốc. Ngoài ra buổi triển lãm này còn lấy ý tưởng từ bộ phim Fifth Element mà Chen yêu thích. Chia sẻ với WWD, Chen nói: 

"Tôi thích cách những yếu tố này kết hợp, hòa hợp với nhau cùng tồn tại. Đó là khái niệm phù hợp nhất để thể hiện những gì chúng tôi đã làm trong 20 năm qua."

CLOT20

Sự hợp tác giữa CLOT và Heytea là một điều thú vị trong triển lãm "CLOT 20" lần này. Heytea là một tên tuổi nổi tiếng trong ngành công nghiệp đồ uống Trung Quốc. Sự hợp tác này mang đến cho khách tham quan những loại đồ uống độc quyền được lấy cảm hứng từ triển lãm và bao bì đặc biệt để tạo nên trải nghiệm khó quên. Đây là sự kết hợp sáng tạo giữa thời trang và đồ uống, làm cho triển lãm trở nên đáng nhớ hơn đối với khách tham quan.

Triển lãm "CLOT 20" đang diễn ra cho đến ngày 29 tháng 10. Hãy tham dự nếu bạn có thể và chia sẻ cảm nhận về buổi triển lãm này với mình nhé!

CLOT20

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Cortez là một trong những mẫu giày chạy bộ nổi bật của thương hiệu được ra mắt từ năm 1972. ...
Next Post Được biết đến từ thập niên 60 của thế kỷ trước nhưng đến nay phong cách này vẫn đang được ủng hộ và trở thành xu hướng trong mùa Thu năm......
Remarkable