Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Các thương hiệu, nhà thiết kế đáng ủng hộ nếu bạn theo đuổi phong cách denim on denim

  • 213

Nếu là một tín đồ thời trang, bạn chắc hẳn sẽ biết xu hướng Denim on Denim. Được biết đến từ thập niên 60 của thế kỷ trước nhưng đến nay phong cách này vẫn đang được ủng hộ và trở thành xu hướng trong mùa Thu năm 2023 này. Dưới đây là một số thương hiệu cũng như nhà thiết kế nổi bật đang thúc đẩy phong cách này với các sản phẩm denim độc đáo mang tính bền vững.

Bạn có thể bấm vào tên thương hiệu hay nhà thiết kế dưới đây để chuyển hướng đến trang instagram của họ và chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm hơn nhé!

1. Sami Miro Vintage

Nhà thiết kế này tập trung vào việc tạo ra các trang phục denim mang tính bền vững. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này khá đa dạng như áo sơ mi denim, váy denim, và leg warmer bằng denim,... Các vật liệu mà Sami Miro Vintage sử dụng khá thân thiện với môi trường như eco-mesh, sợi eucalyptus hữu cơ, vải hemp hữu cơ và quần áo denim vintage để tạo ra sản phẩm. Họ cũng thực hiện chiến lược "ZERO WASTE" trong quá trình sản xuất để giảm thiểu lãng phí.

Preview

2. Funky Grunge Boutique

Thương hiệu này tập trung vào việc biến đổi các chiếc quần jeans cũ thành những chiếc túi cá tính. Tangie Bell - người sáng lập Funky Grunge Boutique đã tạo ra các chiếc túi denim đầy màu sắc và độc đáo bằng cách kết hợp nhiều loại vải jean khác nhau và thêm các chi tiết như khóa kéo, đinh, xúc xắc và ghim quần áo.

3. clouwdez

Wyatt Tagudar một nghệ sĩ và nhà thiết kế thời trang đến từ California, Hoa Kỳ. Anh được biết đến với việc tạo ra các sản phẩm thời trang độc đáo bằng cách kết hợp denim vintage và các chi tiết như ribbon, ren và dây thừng. Các sản phẩm của anh lấy cảm hứng từ nghệ thuật xăm truyền thống của người dân Philippines và mang phong cách Y2K.

Preview

4. HUNTILANAK

Thương hiệu này thuộc nhà thiết kế người Malaysia có tên là Ryan. Những sản phẩm của anh lấy cảm hứng từ những chiếc mặt nạ truyền thống châu Á để tạo ra những tác phẩm thời trang có tính nghệ thuật cao. Những chiếc áo khoác của anh thường có sừng, mắt và răng rất sống động và có chiều sâu.

Preview

5. Cameron André

Anh là một diễn viên, nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế tự do. Anh đã sáng tạo một bộ quần và mũ làm từ denim và thêm thắt một chút màu sắc để làm nổi bật outfit của mình. Được biết đây là sản phẩm được làm để chào đón tuổi 20 của Cameron. Anh kết hợp với đôi giày da rắn và một chiếc áo blouse vừa thời trang vừa tinh tế.

Preview

Tất cả những gương mặt trên đều đang thúc đẩy việc sáng tạo và phát triển thời trang bền vững. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách denim on denim thì hãy ủng hộ họ nhé! 

Nguồn: Hypebae

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mục đích của buổi triển lãm là để đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của CLOT tại Trung Quốc và những cột mốc thương hiệu đã trải qua suốt......
Next Post Để hưởng ứng tháng nhận thức về ung thư vú hay còn gọi là "tháng 10 nơ hồng", thương hiệu đã ra mắt một phiên bản đặc biệt của dòng giày...