Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Pharrell Williams tiếp tục thổi hồn vào adidas với bộ sưu tập mới nhất

  • 212

A Black Chalk Colorway Of Pharrell Williams adidas Tennis Hu ...

Những thông tin mới nhất về đồng hợp tác của Pharrell và Adidas đang thu hút sự chú ý của giới yêu giày trong năm 2023. Sau khi Ye và Beyonce rời khỏi thương hiệu, có vẻ như Adidas đang gặp khó khăn trong việc đạt được sự thành công tài chính. Với nhiều sản phẩm của Pharrell đã không còn được yêu thích như trước, rõ ràng là thương hiệu này cần thay đổi chiến lược của mình. Tuy nhiên, vẫn tiếp tục tung ra những đồng hợp tác mới với Pharrell Williams. Một trong những màu sắc mới nhất của dòng sản phẩm Pharrell x Adidas Tennis Hu là "Black Chalk", với thiết kế giày được lấy cảm hứng từ phong cách tennis.

Đôi giày "Black Chalk" được thiết kế với một bộ phận trên toàn bộ được làm bằng vải Primeknit một mảnh và sử dụng màu sắc đen tuyền cho phần trên giày, phối cùng dây giày màu đen. Điểm nhấn của đôi giày này là đường viền ở mặt sau gót và mặt trước giày, với logo phối cả hai thương hiệu Pharrell Williams và Adidas. Phần đế giữa của giày được làm từ chất liệu EVA với màu trắng, cùng với đế giày cao su màu trắng tạo điểm nhấn cho phần đế giày.

Pharrell x Adidas Tennis Hu "Black Chalk" dự kiến ​​sẽ được phát hành trong năm 2023 thông qua Adidas và một số nhà bán lẻ đối tác trên mạng và tại các cửa hàng. Với kích cỡ dành cho nam giới, giá bán lẻ được đặt ở mức $100 USD. Hãy cùng đón chờ thông tin mới nhất về các sản phẩm giày mới nhất, cũng như các chương trình phát hành mới, tin tức và hơn thế nữa trong thế giới sneaker và streetwear. 


Nguồn : adidas 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự kết hợp giữa thiết kế skateboard và phong cách sneakerhead đã đem lại cho Jordan Brand một số sản phẩm độc đáo và phù hợp với các fan nhí của thương...
Next Post Run the Jewels x Nike SB Dunk High mang hơi thở của bộ đôi hiphop....
Remarkable