Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

So sánh hai đôi Air Jordan 14: "Candy Cane" và "Forest Green"

  • 227

Hai đôi Air Jordan 14 "Candy Cane" và "Forest Green" là hai phiên bản nổi tiếng của Air Jordan 14. Chúng được thiết kế bởi Tinker Hatfield vào năm 1998 và lấy cảm hứng từ siêu xe Ferrari. Cùng team Sneakerhead Vietnam mình tìm hiểu chi tiết từng phiên bản xem đôi nào đỉnh hơn nhé!

Air Jordan 14 "Candy Cane" (2019)

Phần upper của đôi giày này kết hợp giữa các lớp da sần và da mịn, mang lại khả năng thoáng khí thông qua các lỗ thông hơi. Nó có các điểm nhấn màu Varsity Red trang trí ở lưỡi giày, gót và phần đế giữa, tương thích với công nghệ đệm Zoom Air và các tấm chắn shank để đảm bảo sự ổn định. Cuối cùng là phần đế ngoài được trang bị họa tiết đinh hình herringbone để hoàn thiện diện mạo tổng thể. Đôi giày này đã trở lại vào năm 2019, đánh dấu lần tái bản thứ hai của nó.

Air Jordan 14 “Forest Green”

Năm 2005, mẫu giày Air Jordan 14 “Forest Green” trên xuất hiện. Điểm chung của hai đôi giày này là cách đặt vị trí của màu chủ đạo khá giống nhau cùng, các chi tiết thương hiệu đặc trưng và số 23 cũng tương tự. Cụ thể, màu "Forest Green" xuất hiện ở phần đế giữa, gót và logo, trong khi phần upper làm từ da màu trắng tích hợp các lỗ thông hơi để tăng khả năng thoáng khí. Nó cũng có một tấm chắn shank bằng sợi carbon đen giúp hỗ trợ tối ưu.

Cả hai phiên bản đều có những đặc điểm và gam màu độc đáo của riêng mình. "Candy Cane" nổi bật với điểm nhấn màu Varsity Red nổi bật và độ táo bạo còn phiên bản "Forest Green" mang đến bảng màu trầm và tự nhiên hơn với màu xanh lá đặc trưng. Hầu như việc chọn lựa giữa hai phiên bản thường phụ thuộc vào phong cách cá nhân và sở thích về màu sắc.

Bạn ưa chuộng sự tương phản mạnh mẽ của "Candy Cane" hay gam màu tự nhiên của "Forest Green"? Chia sẻ với team Sneakerhead Vietnam mình bên dưới bình luận nhé! 

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày này sẽ xuất hiện vào mùa xuân sắp tới...
Next Post Bộ sưu tập đem đến một bảng màu tươi sáng với các họa tiết sống động, mang không khí lễ hội sôi động cho các hoạt động dã ngoại và ngoài...
Remarkable