Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max 1 ’86 "Jackie Robinson" mang tấm lòng tri ân sâu sắc

  • 105

Nike một lần nữa tôn vinh những đóng góp có ảnh hưởng của vận động viên bóng chày người Mỹ Jackie Robinson trong việc phá vỡ rào cản về màu da trong Major League Baseball. Trước đó Nike đã dùng các phiên bản Dunk Low và Air Force 1 để nói về chủ đề này, nay đến lượt Air Max 1 ’86 được tái tạo để thể hiện lòng kính trọng đối với một trong những vận động viên có vai trò quan trọng nhất trong lịch sử này.

Đôi giày này cho thấy sự kết hợp tinh tế của các màu trắng, xanh đậm, vàng và đen cùng với các loại chất liệu cao cấp như da nỉ mềm và da được đục lỗ nhỏ. Các chi tiết màu vàng xuất hiện nổi bật ở lưỡi giày với mảnh vải biểu trưng hình thoi có số "42", nút dây giày kim loại, lỗ xỏ dây giày và thương hiệu Nike Air ở gót. Bên trong miếng lót giày chứa đựng các biểu tượng đặc biệt đánh dấu sự quan trọng của đợt sáng tạo này nhằm sự tưởng nhớ "Ngày Jackie Robinson" diễn ra vào ngày 15 tháng 4 năm 2024.

Dự kiến Nike Air Max 1 ’86 "Jackie Robinson" sẽ ra mắt vào đầu mùa MLB năm 2024 vào tháng 4. Vì vậy hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức bên dưới và theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin mới về nó trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Lần này New Balance chỉ thể hiện bản thân một cách khiêm tốn...
Next Post Trong số những công ty lớn nhất, LVMH tiết lộ rằng doanh số bán hàng của họ đã tăng 10% trong quý 4 năm 2023, điều này cuối cùng đã dẫn đến cổ phiếu...
Remarkable