Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Justin Bieber chỉ trích H&M: "Loạt trang phục đó đó là rác rưởi, đừng mua"

  • 572

Justin Bieber và H&M đang là tâm điểm của sự chú ý khi nam ca sĩ đăng tải lên Instagram story tố thương hiệu thời trang nhanh này bán merchandise nhưng không được anh đồng ý. Bộ sưu tập mới của H&M bao gồm áo nỉ, áo phông và áo hoodie có hình ảnh, lời bài hát và thương hiệu của Justin Bieber. Trước đây Justin Bieber và H&M đã có nhiều lần hợp tác ngọt ngào. Chủ nhân hit Peaches viết:

"Tôi không phê duyệt bất kỳ bộ sưu tập hàng hóa nào mà họ bán tại H&M. Tất cả đều không có sự cho phép và chấp thuận của tôi.”

LAS VEGAS, NEVADA - APRIL 03: Justin Bieber attends the 64th Annual GRAMMY Awards at MGM Grand Garden Arena on April 03, 2022 in Las Vegas, Nevada. (Photo by Jeff Kravitz/FilmMagic); Justin Bieber is upset after H&M put up clothes with his face on it on their website without asking him for permission to use his likeness.. Credit: H&M

Hậu quả, nhiều fan của Justin Bieber đã đổ xô đến trang Instagram của H&M và kêu gọi công ty gỡ bỏ sản phẩm. Bình luận dữ dội đến mức gần như tẩy chay thương hiệu này. Tuy nhiên ở phía ngược lại, một đại diện của H&M cho biết công ty đã tuân thủ các thủ tục phê duyệt thích hợp cho bộ sưu tập.

H&M đã phải vật lộn với doanh số bán hàng yếu trong thời gian gần đây khi nhà bán lẻ này cố gắng đối phó với lạm phát cao và nhu cầu tiêu dùng không ổn định. Ban quản lý của nó đặt mục tiêu tăng gấp đôi doanh số bán hàng vào năm 2030 nên không quá khó hiểu khi hãng muốn hợp tác với những cái tên đình đám như Justin Bieber. 

Justin Bieber claims he didn't approve 'trash' H&M merch: 'Don't buy it'

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Năm 2022 chứng kiến sự chuyển mình của giới thời trang với những thiết kế độc đáo..........
Next Post Jordan Nu Retro 1 Low từng được tung ra đầu năm 2002.......
Remarkable