Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max 1 mang màu sắc nhẹ nhàng cuốn hút được chuẩn bị cho ngày Valentine 2024

  • 151

Tương tự như mẫu Dunk Low hợp tác với Stussy với hình ảnh cherry đặc trưng, đôi Nike Air Max 1 "Valentine's Day" này mang đậm gam màu Neapolitan. Neapolitan thường biết đến như là một loại kem nổi tiếng của nước Ý được biết đến từ sau thế kỉ 19. Món kem này có 3 màu là màu xanh của hạt hồ trăn (hạt dẻ cười), màu trắng của vani và màu đỏ của anh đào, tượng trưng cho quốc cờ của Ý. Nhờ đó đôi Air Max 1 mới đã được thiết kế và sẵn sàng cho ngày lễ tình nhân năm sau với bảng màu ấn tượng.

Đôi giày này có lớp chắn bùn màu sô cô la với các lớp da phủ bổ sung màu vani ở phần upper. Những chi tiết màu hồng không chỉ xuất hiện trên tag lưỡi giày mà còn ở dải Swoosh bên hông và một phần của đế ngoài. Các chi tiết hình trái tim để thể hiện chủ đề 14/2 ở mũi giày và cả lớp lót đế trong như sau:

Như đã nói ở trên, đế giày cũng thể hiện sự tôn vinh dành cho món kem Harlequin (cách gọi khác của kem Napoli) đặc trưng của đất nước Ý với cả ba màu sắc của nó xuất hiện trên đế ngoài. Đế giữa có màu trắng để trung hòa thiết kế.

Đôi Air Max 1 này sẽ cùng các đầu giày đón mùa Xuân 2024 sớm vào năm sau. Trong khi chờ đợi thêm thông tin chi tiết, hãy thưởng thức diện mạo của đôi giày này qua các hình ảnh trên và chia sẻ cảm nhận của bạn với team mình bên dưới nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hợp tác này một lần nữa đánh dấu mối quan hệ bền vững giữa câu lạc bộ bóng đá Pháp Paris Saint-Germain và thương hiệu Jordan.........
Next Post Mối quan hệ hợp tác ASICS GT-2160 thứ hai của Cecilie Bahnsen đã đến, tôn vinh văn hóa Nhật Bản thường truyền cảm hứng cho “thời trang cao cấp hàng ngày”......
Remarkable