Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cecilie Bahnsen tôn vinh văn hóa Nhật Bản qua đôi ASICS GT-2160 thứ hai

  • 170

Nhà thiết kế người Đan Mạch Cecilie Bahnsen đã ra mắt sản phẩm hợp tác đầu tiên với ASICS vào đầu mùa hè này và nhận được thành công vang dội. Giày sneaker phong cách Mary Jane có hai màu cháy hàng ngay lập tức, khiến team Sneakerhead cũng phát cuồng theo. 

Cecilie Bahnsen ASICS Sportsyle GT2160 Tokyo Collaboration footwear sneakers Japan hype

Mối quan hệ hợp tác ASICS GT-2160 thứ hai của Cecilie Bahnsen đã đến, tôn vinh văn hóa Nhật Bản thường truyền cảm hứng cho “thời trang cao cấp hàng ngày” của cô. Cecilie sẽ ra mắt bộ sưu tập tại một cửa hàng độc quyền ở Tokyo.

Nhà thiết kế tiếp tục mở rộng sự nữ tính của mình, kết hợp bản sắc thanh nhã với cấu trúc hướng đến tương lai của ASICS. Nhiếp ảnh gia người Nhật Takashi Homma chụp những bức ảnh phụ nữ trẻ dưới ánh trăng du ngoạn khắp thành phố với bầu không khí thiên thần nhưng lại hợp với đôi ASICS GT-2160 không tưởng.

Cecilie Bahnsen ASICS Sportsyle GT2160 Tokyo Collaboration footwear sneakers Japan hypeCecilie Bahnsen ASICS Sportsyle GT2160 Tokyo Collaboration footwear sneakers Japan hype

Phối màu đầu tiên được thiết kế với đường viền tương tự của Mary Jane với tông màu hồng và xanh. Đôi thứ hai có mũ giày bằng lưới màu xám, tấm chắn bùn màu xanh mòng két và logo trung gian ASICS màu bạc. Dây đeo cổ đôi được tô điểm bằng những bông hoa cao su xếp chồng lên nhau trên đế cao su hai tông màu. Phiên bản màu hồng có lớp lót màu trắng và các điểm nhấn màu hồng, cam và đỏ. Một dải dập nổi duy nhất cố định bàn chân ở vị trí phía trên dây buộc nhỏ nhắn. Các chi tiết ba chiều trang trí phần ngón chân, trong khi thương hiệu GT-2160 được nhấn mạnh ở gót chân.

Cecilie Bahnsen ASICS Sportsyle GT2160 Tokyo Collaboration footwear sneakers Japan hype

ASICS GT-2160 thứ hai của Cecilie Bahnsen sẽ ra mắt thông qua trang web của nhà thiết kế vào ngày 15 tháng 11 và tại các nhà bán lẻ toàn cầu vào ngày 22 tháng 11 với giá 232 USD.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tương tự như mẫu Dunk Low hợp tác với Stussy với hình ảnh cherry đặc trưng, đôi Nike Air Max 1 "Valentine's Day" này mang đậm gam màu neapolitan......
Next Post Crocs x McDonald's có 4 mẫu dép, thoải mái mà chọn nha các đầu giày!......