Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike "collab" với Liên Minh Huyền Thoại trong BST mới

  • 3196

Hóa ra là phong cách "Good Game" Nike Blazer Mid '77 bị rò rỉ gần đây thực sự được làm đặc biệt cho sự khởi đầu mùa giải tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại e-sport Pro League.

Theo Engadget, rằng bộ sưu tập "Good Game" mới nhất sẽ bao gồm Air Max 90, các phiên bản thấp và cao cấp của Air Force 1, Air Max 270 React, Air Max 2X và Joyride Dual Run 2. Mỗi cặp có đồ họa khác nhau mà người ta có thể tìm thấy trong các trò chơi điện tử cổ điển. Ngoài ra còn có một phiên bản đặc biệt của Air Jordan 1 High Zoom CMFT đã được thực hiện và sử dụng màu sắc được cho rằng lấy cảm hứng từ chiếc cúp vô địch của giải đấu.

Air Jordan 1 High Zoom CMFT 'Good Game' Lateral

Quay lại vào tháng 2/2019, Swoosh đã trở thành nhà đầu tư chính thức cho Liên Minh Huyền Thoại Pro League và sẽ tiếp tục đến hết mùa giải 2022.

Nike 'Good Game' Apparel Collection

Nike 'Good Game' Jersey Collection

Hiện tại, Nike vẫn chưa công bố ngày phát hành cho BST "Good Game", nhưng hãy theo dõi SneakerHead Viet Nam để cập nhật nhé.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau một  thời gian chờ đời, phiên bản được cho là khác giống và khá đẹp với phiên Dior x Air Jordan 1 đình đám sắp được ra mắt vào tháng 4, Air Jordan 1 Zoom...
Next Post
Remarkable