Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

AMBUSH bắt trend mũ balaclava hình thỏ cho năm mới 2023

  • 376

Trong fashion news hôm nay, AMBUSH vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên thuộc bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 sắp tới và có một món quà đặc biệt được tung ra đúng dịp Tết Nguyên đán. Để tri ân Năm con thỏ, thương hiệu đã chia sẻ một đoạn giới thiệu về chiếc balaclava hình chú thỏ hoàn toàn mới với hai phối màu tinh tế.

Thông qua campaign được chia sẻ trên Instagram, thương hiệu đã ra mắt chiếc balaclava lông thú giả lấy cảm hứng từ thỏ mới có màu hồng và xám, đồng thời thông báo rằng họ đã phát hành đợt đầu tiên trên AMBUSH Workshop 1 và Webshop, để xem người hâm mộ sẽ cảm thấy thế nào về sản phẩm này. Không có gì đáng ngạc nhiên, đợt giảm giá đầu tiên của Begonia Pink No Color Balaclava hiện đã được bán hết, vì vậy có thể nói rằng những người hâm mộ AMBUSH rất ấn tượng và sẵn sàng mua.

Balaclava xuất hiện trong sự pha trộn vải polyamide và polyester mềm mại, hoàn chỉnh với đôi tai thỏ sang trọng để kỷ niệm năm con thỏ. Cho đến nay, chỉ có phối màu hồng được phát hành chính thức, ngày ra mắt của phối màu xám vẫn chưa được công bố.

ambush bunny balaclava lunar new year rabbit

ambush bunny balaclava lunar new year rabbit

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Lấy cảm hứng từ phối màu “Voltage Purple” phổ biến, đôi giày bóng đá này dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2024 và thể hiện sự kết hợp giữa...
Next Post Mới đây, cộng đồng đã thấy hình ảnh đôi Nike Air Force 1 “Since ’82” phiên bản đặc biệt trong màu sắc "University Blue" sắp ra mắt..........
Remarkable