Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Gợi ý 5 cách phối đồ cùng với sneaker dành cho nữ trong các ngày lễ cuối năm 2022

  • 305

Dù là giày thế thao nhưng sneaker chính là item không thể thiếu trong mọi chuyến đi của các tín đồ thời trang, đặc biệt các bạn nữ. Vì vậy, hôm nay Sneakerhead Vietnam sẽ cùng các bạn nữ tìm ra cách mix đồ với giày sneaker cực xịn dành cho Tết Quý Mão 2023 này. 

1. Sneaker phối với croptop và chân váy chữ A 

Phong cách này phù hợp để phối với các đôi sneaker cổ thấp, hoặc giày lười tạo cảm giác khỏe khoắn, cá tính nhưng không kém phần mềm mại, dịu dàng. Các đôi giày có màu đơn sắc như full trắng, full đen hoặc dựa trên màu của quần áo thì sẽ đem lại sự tinh tế và thời trang hơn. 

 

2. Sneaker phối với chân váy dài và áo sơ mi/áo babydoll

Bộ đôi này có lẽ không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với các bạn thích phong cách dễ thương, vintage,... Có thể thấy một trong những đôi sneaker được các bạn nữ rất ưa chuộng khi phối đồ là converse cổ thấp lẫn cổ cao. 

3. Sneaker phối với đầm ôm 

Ai nói mặc đầm thì không thể mang sneaker? Quan trọng là phối màu phù hợp với lớp make up và phụ kiện đi kèm để tránh lạc quẻ bạn nhé. 

4. Sneaker phối với quần ống rộng lưng cao và croptop

Các bạn nữ yêu thích sự năng động, cá tính nhưng không kém phần nóng bỏng thì có thể chọn cách phối đồ này để mạnh mẽ thể hiện đường cong của mình.

5. Sneaker phối với áo len cadigan và chân váy xếp ly ngắn

Với thời tiết se lạnh cuối đông và không khí đầu năm thì set đồ này khá ấn tượng. Có lẽ kiểu phối đồ này phù hợp với các bạn 2x với phong cách dễ thương, mang hơi hướng thời trang của nữ sinh Hàn Quốc. 

Ngoài ra thì kiểu phối này cũng có thể thay thế chân váy ngắn thành ngân váy dài hoặc quần ống rộng để giữ ấm tốt hơn nhưng vẫn rất thời trang.

Ảnh: sưu tầm

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Air Jordan 1 Mid sẽ thêm một màu sắc mới vào danh mục sản phẩm của họ trong mùa này. Đây là một phối màu được thiết kế với chiếc Swooshes màu Tartan...
Next Post Nike Air Pegasus '83 có tông màu nâu chủ đạo với chữ Trung Quốc ở mấu gót.......
Remarkable