Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Force 1 Wild: siêu phẩm dành cho các hoạt động ngoài trời

  • 294

Nike Air Force 1 không chỉ là một dòng giày mang tính biểu tượng của Nike mà nó đã tồn tại hơn bốn thập kỷ. Qua thời gian, thương hiệu đã bằng nhiều cách làm mới các sản phẩm này cũng như thương hiệu luôn luôn. Ví dụ như đôi sneaker mang tính biểu tượng của Bruce Kilgore được thiết kế dành cho hoạt động ngoài trời được mệnh danh là Air Force 1 Wil.

Đôi này là mẫu giày dành riêng cho nữ, lấy cảm hứng từ một thử nghiệm khác trong quá khứ: AF1 Boot. Có vẻ như chúng đã vứt bỏ chất liệu từ loại da thông thường để có sự kết hợp bền hơn giữa nubuck và vải lưới. Chúng cũng có những đường khâu dọc theo bàn chân trước. Thiết kế này có đế giữa có màu phù hợp và đế ngoài màu đen để hoàn thiện thiết kế. 

Nike đã công bố 5 phối màu sẽ xuất hiện trong lần ra mắt này. Tại thời điểm viết bài này, ngày ra mắt vẫn chưa được xác nhận. Hãy cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng cái nhìn đầu tiên về đôi Nike Air Force 1 Wild và các phối màu sắp ra mắt của nó thông qua hình ảnh dưới đây nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bên cạnh phối màu “Phantom” đã được tiết lộ, đôi giày này hiện đang xuất hiện phối màu “Covert Green”....
Next Post Tôi đã muốn nói về điều này từ lâu, và bây giờ cuối cùng tôi có thể thông báo rằng tôi có mẫu giày Nike đặc trưng của riêng mình - Nike Ja 1......
Remarkable