Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Balenciaga liệu có tái sinh sau khi mở lại Instagram? 

  • 362

Sau nhiều tháng lưu trữ, Balenciaga vừa đem Instagram của mình trở lại. Trước đó, thương hiệu này vấp phải những tranh cãi dữ dội từ cộng đồng vì một chiến dịch quảng bá nhạy cảm vào năm 2022. Các thông tin về thương hiệu cũng im ắng, kể cả nội dung instagram cũng được lưu trữ. 

Giờ đây, Balenciaga đã đem mọi thứ từ ngày 18 tháng 6 năm 2018 đến ngày 16 tháng 6 năm 2021 trở lại. Thương hiệu cũng chia sẻ lại nhiều hình ảnh từ các bài đăng trước đó lên Story để chính thức thông báo về việc trở lại các nền tảng kỹ thuật số của họ. 

Thật khó để nói trước điều gì xảy ra tiếp theo, nhưng có vẻ Balenciaga sẽ phải nỗ lực để thoát khỏi tầm nhìn xem “thời trang là giải trí” trước đây của họ. Cùng Sneakerhead Vietnam chờ đợi những thiết kế của Demna trong các bài đăng sắp tới của thương hiệu nhé.

balenciaga instagram feed images social media

Nguồn: Hypebae

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau những nỗ lực trong sự nghiệp bóng rổ của mình, Devin Booker (thuộc đội Phoenix Suns SG) cuối cùng cũng có chiếc giày đặc trưng để đời từ thương...
Next Post Sau khi ra mắt sản phẩm hợp tác The North Face, Supreme hiện đang chuẩn bị cung cấp sản phẩm hợp tác mới nhất của mình với UNDERCOVER.......
Remarkable