Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hiroshi Fujiwara hé lộ đôi Air Force 1 Low denim

  • 235

Khi nói đến lĩnh vực giày thể thao, Sneakerhead team cho rằng Hiroshi Fujiwara là một cái tên khá nổi bật. Mới đây ông đã hợp tác trên mẫu Converse x FRGMT By You hay Air Jordan 1 High “Croc”. Và để kết thúc tháng 2, người mà họ gọi là “Bố già của thời trang đường phố” hiện đã đưa lên Instagram để giới thiệu phối màu Air Force 1 Low được làm bằng vải denim.

Vẫn chưa rõ liệu đây có phải là sự hợp tác chính thức với Nike hay không nhưng cách trình bày đơn giản và bảng màu trung tính nặng của nó nói lên ngôn ngữ đặc trưng của FRGMT. Nửa trên dường như được kết hợp với da lộn cao cấp, chủ yếu được tạo kiểu bằng màu trắng, denim và Swooshes để tăng thêm kết cấu và độ tương phản. Ngoài ra, các phần nhô cao của gót chân đã được trang bị một lớp phủ màu đen chắc chắn. Các yếu tố còn lại của giày như dây buộc, lớp lót bên trong, đế giữa và gai giày đều được giữ nguyên và không có màu sắc.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Kể từ đầu năm nay, CLOT đã có kế hoạch hợp tác với nhiều thương hiệu khác nhau để kỷ niệm 20 năm thành lập.......
Next Post Nike Zoom Vomero 5 làm rất tốt việc phối màu....
Remarkable