Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

fragment design x CLOT x Nike Dunk Low: bộ ba sẽ xuất hiện năm 2023

  • 313

Kể từ đầu năm nay, CLOT đã có kế hoạch hợp tác với nhiều thương hiệu khác nhau để kỷ niệm 20 năm thành lập.

CLOT có trụ sở tại Hồng Kông. Có lẽ nguồn gốc xuất thân của thương hiệu này đã khơi mào cảm hứng cho đôi CLOT x Nike Cortez. Đối với 2 phối màu mới là “Yin-Yang” và “Black Varsity Maize” có thể thấy chúng được lấy cảm hứng từ Kung-Fu với hình ảnh của Lý Tiểu Long. Sắp tới đây, CLOT đã chuẩn bị để ra mắt một đôi Nike Dunk Low hợp tác với fragment design của Hiroshi Fujiwara. Mặc dù những bức ảnh ban đầu được tiết lộ về sự hợp tác này không thể hiện bất cứ điều gì khác ngoài các chi tiết thương hiệu chọn lọc (như đã thấy với FRGMT và CLOT đồng thương hiệu và fragment design). Chúng ta hy vọng sẽ thấy một số chi tiết ảnh hưởng từ phương Đông trong thiết kế cũng như bao bì đặc biệt trong hợp tác ba bên lần này.

fragment design x CLOT x Nike Dunk Low sẽ được ra mắt vào năm 2023 thông qua Nike SNKRS, Juice Store, fragment design và một số đại lý chọn lọc. Hiện tại hình ảnh chính thức cũng như giá bán của nó chưa được tiết lộ. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin về đôi giày trên cũng như những tin tức mới nhất trong thế giới sneaker và streetwear nhé!

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dựa trên những tính thẩm mỹ tương lai bên cạnh Tuần lễ thời trang London xa hoa của Genius, Owens đã làm việc với Moncler để thiết kế không gian sống trên......
Next Post “Bố già của thời trang đường phố” tiếp tục hợp tác với Nike....
Remarkable