Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max Furyosa sẽ trở lại với phối màu "Sanddrift"

  • 221

Đôi giày Air Max Furyosa mang phong cách hiện đại và tương lai được Nike công bố lần đầu vào năm 2021. Nó lạ mắt với hai đơn vị Air được xếp chồng lên nhau với nhiều gam màu thu hút đã được ra mắt. Mùa Thu/Đông năm nay, Nike sẽ đem siêu phẩm này trở lại với một bảng màu tối giản "Sanddrift".

Phối màu lần này kết hợp gam màu nâu nhẹ cùng với màu "Phantom" truyền thống, làm nổi bật cách thiết kế phần upper độc đáo của Air Max Furyosa. Chúng được làm từ các chất liệu da tổng hợp tạo nên một vẻ ngoài phong phú.

Nike Air Max Furyosa DH0531-101 Release Info date store list buying guide photos price

Phần dây giày truyền thống cùng với chi tiết đặc trưng của phiên bản này là dây giày quấn quanh thân đều có màu "Phantom", trong khi gót giày có màu "Sanddrift". Phần lót đế giày nổi bật với màu đen và tên thương hiệu Nike Air Max.

Nike Air Max Furyosa DH0531-101 Release Info date store list buying guide photos price

Team Sneakerhead Vietnam công nhận rằng thiết kế của nó có phần phức tạp, đặc biệt là phần đế giày. Hai đơn vị Air có thể được nhìn thấy ở gót giày. Đế ngoài cao su sử dụng chất liệu tái chế Grind của Nike với màu xám trong suốt và có hạt nhỏ.

Nike Air Max Furyosa DH0531-101 Release Info date store list buying guide photos price

Tính đến thời điểm hiện tại, Nike chưa chia sẻ bất kỳ thông tin phát hành cụ thể nào về phiên bản "Sanddrift" này. Hãy follow team mình để cập nhật thông tin về nó mới nhất nhé! Một số dự đoán cho biết nó sẽ ra mắt vào cuối năm với giá 160 USD.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong vài năm gần đây, TIGHTBOOTH đã đạt được nhiều thành công trên toàn cầu và đã hợp tác với nhiều đối tác lớn....
Next Post Việc hợp tác và lấy cảm hứng từ bộ anime Naruto lần này không phải lần đầu tiên, trước đó bộ đôi này đã ra mắt một đôi GEL-LYTE III...
Remarkable