Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Biti's Hunter X – DUNE trên đế mới LITEFLEX 3.0 chunky

  • 480

Với nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, bộ sưu tập Biti's Hunter X – DUNE đã được ra mắt dành cho mùa lễ hội cuối năm nay. BST này mang cảm hứng thiết kế mới kết nối từng mảng cấu trúc đặc trưng của đế mới LITEFLEX 3.0 với phần upper gọn gàng, chắc chắn mang lại tổng thể chắc chắn, dễ dàng mix-match. 

BST Biti’s Hunter X - Dune hiện đang có 04 phối màu: ĐEN - KEM - CAM - XANH LÁ CÂY. Từng phối màu đều dựa sắc thái thiên nhiên, mang tính biểu tượng và được làm từ các vật liệu đặc trưng của nhà Hunter. Các phiên bản này sử dụng lót giày O-Foam cao cấp ép 3D với 6 điểm mát-xa, thun cá sấu kháng khuẩn tạo độ êm ái, thông thoáng. Đặc biệt là công thức đế cao su LITEFLEX 3.0 được cải tiến mang lại đặc tính tối ưu như: mềm dẻo, ma sát tốt, kháng mòn giúp sản phẩm thêm bền bỉ và sử dụng lâu dài.

BST Dune phối màu full đen hiện đang trong giai đoạn pre-order từ 14.11 - 23.11 tại website. Cùng Sneakerhead Vietnam xem qua bộ sưu tập này tại đây. 

-------------------------

BST Biti’s Hunter X - Dune

Ngày ra mắt: 11/2022

Giá bán: 1.187.000 - 1.305.000 vnđ

Nơi bán: bitis, shopee

------------------------

Có thể là hình ảnh về giày dép và văn bản

Có thể là ảnh chụp cận cảnh giày dép

Có thể là hình ảnh về giày dép

Có thể là ảnh chụp cận cảnh giày dép

Nguồn: Biti’s Hunter

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bên cạnh Air Max TW, Dunk High và một số dòng khác, có vẻ như Swoosh đang làm việc trên chiếc Nike Dunk Low để chuẩn bị cho "Năm con thỏ" sắp tới.......
Next Post Supreme đã hợp tác với ban nhạc post-punk thử nghiệm của Anh Public Image Ltd (PiL), đứng đầu là John Lydon của Sex Pistols.......
Remarkable