Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike đã sẵn sàng chào đón "Năm con thỏ" với thiết kế Nike Dunk Low mới

  • 350
Tết Nguyên Đán đã trở thành một chủ đề không thể thiếu hàng năm đối với các đợt phát hành của Nike. Năm Canh Dần, thương hiệu đã cho ra mắt các sản phẩm theo chủ đề như ZoomX Vaporfly, Blazer Mid và Air Force 1, v.v. Năm nay, hàng loạt các hình ảnh về những thiết kế mới của Nike theo chủ đề Tết Nguyên Đán cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm. 
 
Bên cạnh Air Max TW, Dunk High và một số dòng khác, có vẻ như Swoosh đang làm việc trên chiếc Nike Dunk Low để chuẩn bị cho "Năm con thỏ" sắp tới. Ở Trung Quốc con thỏ được coi là con vật gần gũi và mang lại may mắn cho con người nhiều hơn mèo. Thỏ đứng thứ tư trong chu kỳ 12 năm của các cung hoàng đạo Trung Quốc. Đối với người Trung Quốc, con thỏ là một sinh vật thuần hóa đại diện cho hy vọng và cuộc sống trong một thời gian dài. Vì vậy đối với chúng ta năm 2023 là năm con mèo (Quý Mão) nhưng với người Trung Quốc thì là năm con thỏ.
 
Những hình ảnh ban đầu được chụp bởi nguồn tin đáng tin cậy trong giới sneaker @woganwodeyang với một đôi giày đầy màu sắc. Hiện tại phiên bản Dunk Low mới này được mệnh danh là Nike Dunk Low Year of the Rabbit. Các dấu Swooshes và tongue được làm bằng lông hỗn hợp nhằm bắt chước bộ lông thỏ mà chúng ta thường thấy. Ngoài ra thì lớp phủ của có có các màu nổi bật như xanh lam và đỏ đậm. 
 
Có thể thấy nhãn hiệu "兔" (con thỏ trong tiếng Trung Quốc) được thêm vào lưỡi gà bằng vàng và họa tiết con thỏ vàng ở gót giày. Không chỉ thế, thiết kế này còn làm nổi bật năm mới với chữ "2023" được in nổi trên nền vàng. Cuối cùng là đế cao su hai tông màu với đế giữa màu trắng và đế ngoài màu vàng chanh để hoàn thiện thiết kế.
 
Nike Dunk Low Year of the Rabbit chưa được đưa ra ngày phát hành chính thức, nhưng chúng tôi hy vọng chúng sẽ ra mắt sớm vào năm 2023. Hãy đăng ký theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhanh chóng theo từng phút.
 
First Look: Nike Dunk Low “year Of The Rabbit”
First Look: Nike Dunk Low “year Of The Rabbit”
First Look: Nike Dunk Low “year Of The Rabbit”
Nguồn: kicksonfire
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đối với bước đột phá đầu tiên của thương hiệu hành lý cao cấp RIMOWA, công ty có trụ sở tại Đức không đi đâu xa mà liên kết với thương hiệu...
Next Post Với nguồn cảm hứng từ thiên nhiên kỳ vĩ vô tận, bộ sưu tập Biti's Hunter X – DUNE đã được ra mắt dành cho mùa lễ hội cuối năm nay.......
Remarkable