Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Thương hiệu hành lý cao cấp RIMOWA lần đầu tiên hợp tác với adidas NMD_S1.

  • 510

RIMOWA là một trong những thương hiệu tiên phong trên toàn cầu ở lĩnh vực sản xuất hành lý, cao cấp và đắt nhất thế giới. Kể từ năm 1898, thương hiệu này đã sản xuất một số kiện hành lý mang tính biểu tượng và bền nhất với thiết kế có rãnh nổi tiếng. Thương hiệu này thường được các nhân vật nổi tiếng cũng như giới siêu giàu chú ý. Đối với bước đột phá đầu tiên của thương hiệu, công ty có trụ sở tại Đức không đi đâu xa mà liên kết với thương hiệu adidas trên dòng NMD_S1.

Sự kết hợp lần này có dáng giống như chiếc tất được bao phủ bởi các tông màu be và nâu ở phần trên với các điểm nhấn màu cam nổi bật trên phần dây giày, logo Trefoil trên lưỡi gà và mặt sau ở gót chân. TPU trong suốt hiện diện ở phần giữa bàn chân và có logo Three Stripes bằng nhựa kết hợp với lớp hoàn thiện màu xám khói. Một điểm nhấn khác có màu xám khói này được tìm thấy ở vị trí dọc theo ngón chân với nhựa tổng hợp được gia cố nhằm tăng độ bền cho mẫu giày.

Ở phần gót RIMOWA thêm logo của họ màu cam, trong khi phần đế gần đó có nhãn dán “Made In Germany” phù hợp với cả thương hiệu RIMOWA và adidas. Phần đế giữa NMD chunky được thiết kế lại có các nút TPU chứa dòng RIMOWA ở đôi bên trái và adidas ở bên phải. Hoàn thiện vẻ ngoài của thiết kế này là đế ngoài bằng cao su có cùng tông màu nâu trùng với đế giữa, nổi bật với logo Trefoil.

RIMOWA x adidas NMD_S1 MIG dự kiến ​​sẽ có kích thước dành cho nam giới. Để biết thêm thông tin mới nhất từ ​​adidas cũng như các bản cập nhật mới của các thương hiệu khác, hãy đăng ký theo dõi chúng tôi. 

------------------------

RIMOWA x adidas NMD_S1 MIG
Ngày ra mắt: 17/11/2022
Màu sắc: Tech Beige/Tech Beige/Ecru Tint
Style Code: HQ3962
Giá bán: $250
Nơi bán: adidas

------------------------

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Với nguồn cảm hứng từ thiên nhiên kỳ vĩ vô tận, bộ sưu tập Biti's Hunter X – DUNE đã được ra mắt dành cho mùa lễ hội cuối năm nay.......
Next Post Nếu các bạn đang tìm kiếm một đôi giày chính hãng vừa túi tiền và dễ phối đồ thì hãy xem danh sách 5 đôi giày 'nhất định phải mua' dưới đây.......
Remarkable